:::     :::

"พรปรีชา"สุดปลื้มพังประตูแรกในสีเสื้อพลังเพลิง

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เมสซี่ปากน้ำ" พรปรีชา จารุนัย มิดฟิลด์ร่างเล็กแห่งทัพ "พลังเพลิง" สุดปลื้มยิงประตูปลดล็อกด้วยเท้าขวาของไม่ถนัดได้เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย พร้อมหวังรักษาฟอร์มเก่ง และ ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ”พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมสำคัญที่ต้องยกพลบุกไปเยือน "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ณ สนามกีฬาอบจ.ขอนแก่น เวลา 20.00 น.

ล่าสุด “เอส” พรปรีชา จารุนัย มิดฟิลด์ร่างเล็กเจ้าของฉายา “เมสซี่ปากน้ำ” แห่งทัพ “พลังเพลิง”  ผู้ทำประตูชัยพาทีมเอาชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี  1-0 ในเกมไทยลีก 2 นัดล่าสุด ได้เปิดเผยว่า การทำประตูแรกในเสื้อพีทีที ระยอง ตนรู้สึกว่ามันพิเศษมาก เพราะมันเป็นที่ทำให้ทีมชนะ อีกทั้งยังเป็นการยิงประตูได้ด้วยเท้าขวาครั้งแรกในชีวิตด้วย 

“นอกจากนี้ต้องบอกว่ามันเป็นปลดล็อกและเป็นกำลังใจที่เพิ่มความมั่นใจให้กับตนเองในการที่เดินหน้าทำผลงานในกับทีมต่อไปด้วย และตนจะพยายามรักษาฟอร์มและมาตราฐานการเล่นเพื่อทำผลงานของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องด้วย เพราะนับตั้งแต่วันแรกที่ตนย้ายเข้ามาสู่รั้วสโมสรแห่งนี้ผมตั้งเป้ากับตัวเองอยู่แล้วจะต้องพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกให้ได้ แต่ตนอยากให้แฟนพลังเพลิงช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยในทุกๆเกม”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด