:::     :::

"วารุณี" หวังพาชบาแก้วไปบอลโลกอีกครั้ง

วันพุธที่ 04 เมษายน 2561
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วารุณี เพ็ชรวิเศษ แบ็คขวาทีม "ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พร้อมพูดถึงความทรงจำเมื่อครั้งได้ไปโลดแล่นในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา

โดย วารุณี เพ็ชรวิเศษ ถือเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลหญิงไทย ชุดที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา ได้สำเร็จ 

ซึ่ง วารุณี เพ็ชรวิเศษ ได้กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศสว่า "ตอนนี้ทีมของเรามีความพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ทุกคนหวังว่าจะได้เล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ดีที่สุด เราอยากจะไปฟุตบอลโลกอีกครั้ง”

“เมื่อตอนที่เรามีโอกาสได้ไปฟุตบอลโลกที่ประเทศแคนาดา รู้สึกตื่นเต้นมาก แมตช์แรกที่เราลงสนามเรายืนเข้าแถวร้องเพลงชาติไปน้ำตาไหลไป เป็นความรู้สึกที่ว่า เพลงชาติไทย มาร้องไกลขนาดนี้ เราดีใจมากและภาคภูมิใจมาก”

“ถ้ามีโอกาสได้ไปฟุตบอลโลกอีกครั้งหนึ่ง อันดับแรกคงดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยเพื่อไปสู่ระดับโลก จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ครั้งที่แล้วเราอาจจะมีข้อผิดพลาดซึ่งเรากลับไปแก้ไขไม่ได้แล้ว ถ้าเป็นไปได้จะทำให้ดีกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่นอน”

“ในโอกาสนี้ก็อยากเชิญชวนชาวไทย ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

สำหรับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่สาย เอ ร่วมกับเจ้าภาพ จอร์แดน, จีน และฟิลิปปินส์ ส่วนสาย บี มี ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และเวียดนาม

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศจอร์แดน ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 6 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ จีน ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน ถ่ายทอดสดทางบัคกาบูทีวี และช่อง 7 สี จะถ่ายเทปบันทึกภาพการแข่งขันในเวลา 01.15 น.

วันที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ จอร์แดน ที่สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และ บัคกาบูทีวี

วันที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และ บัคกาบูทีวี

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะนำเอา 5 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด