:::     :::

เซลติคส์จบเห่!เออร์วิ่งผ่าเข่าซ้ำชวดเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 06 เมษายน 2561
2,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอสตัน เซลติคส์ ทีมฟอร์มสดของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เจอข่าวร้ายสุดขีดเมื่อยืนยันว่าจะไม่มี การ์ดแม่ทัพ คายรี่ เออร์วิ่ง กลับมาลงแข่งอีกในฤดูกาลนี้เพราะการฟื้นตัวหลังผ่าตัดเข่าไม่เป็นไปตามคาดหมาย

ผู้เล่นวัย 26 กะรัต ลงสนามหนสุดท้ายเมื่อ 11 มี.ค. เกมพบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส แล้วมีอาการเจ็บเข่าซ้ายแผลเดิม เมื่อรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ 2015 จึงมีความเห็นว่าต้องผ่าตัดเพื่อเอาลวดออก 

ทว่าดันโชคร้ายที่ระหว่างฟื้นตัวกว่า 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาติดเชื้อแบคทีเรีย จำเป็นต้องต้องผ่าซ้ำ จนต้องพักอย่างต่ำ 4-5 เดือน ปิดเทอมทันที 


เซลติคส์ จบเห่แน่เมื่อขาด เออร์วิ่ง ในเพลย์ออฟ

ถือเป็นความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงเพราะ เออร์วิ่ง คือท็อปสกอร์ผลงานเฉลี่ย 24.4 คะแนน, 5.1 แอสซิสต์ และ 3.8 รีบาวด์

นับเป็นผู้เล่นรายสามของ บอสตัน ที่ต้องปิดเทอมก่อนกำหนดหลังจากก่อนนี้มี เซนเตอร์ แดเนี่ยล ไธส์ (เอ็นเข่า และ ฟอร์เวิร์ด กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด (ข้อเท้าหัก) ขณะที่สำรอง มาร์คัส สมาร์ท (ผ่าเอ็นนิ้วโป้ง) กว่าจะกลับมาก็รอกลางเพลย์ออฟ รอบแรก 


ผู้เล่นวัย 26 กะรัต ผลงานเฉลี่ย 24.4 คะแนน, 5.1 แอสซิสต์ และ 3.8 รีบาวด์

นั่นทำให้หัวหน้าโค้ช แบร้ด สตีเว่นส์ ต้องเดินหน้าด้วยแม่ทัพมือ#3 เทอร์รี่ โรเซียร์ (เฉลี่ย 16.6 แต้ม)ปั้นโอกาสป้อน มาร์คัส มอร์ริส (20.8 แต้ม) และ เจย์สัน เททั่ม (17.2) สามตัวสกอร์หลักนับตั้งแต่ เออร์วิ่ง เดี้ยง 

อนึ่งสถานการณ์เพลย์ออฟ ปัจจุบัน เซลติคส์ อยู่อันดับสอง ตะวันออก มีความเป็นไปได้ว่าคู่แข่งโพสต์ซีซั่น รอบแรกคือ ไมอามี ฮีต อันดับเจ็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด