:::     :::

"โค้ชเบ๊"หวั่นเดินทางไกลทำค้างคาวไฟกรอบ

วันศุกร์ที่ 06 เมษายน 2561
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊" ลั่น ไม่กลัว พีที ประจวบ เชื่อมีแผนเด็ดพา "ค้างคาวไฟ"บุกเก็บแต้ม หวั่นเดินทางไกลทำนักเตะล้า

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวบุกไปเยือน สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ของ “ต่อพิฑาต” ประจวบ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า  ประจวบ เอฟซี ถือว่าช่วงนี้กำลังฟอร์มแรง โดยเฉพาะเกมในบ้าน แต่เราไม่ได้เกรงกลัวอะไร คิดว่าจะสามารถสู้ได้ เรามีบทเรียนจากเกมที่บุกไปแพ้ ราชนาวี เอฟซี มาแล้ว ดังนั้นเกมนี้เราต้องเล่นอย่างละเอียดและรัดกุม โดยได้ศึกษาการเล่นของพวกเขาอย่างละเอียด เพื่อหาแผนการรับมือ

“ผมไม่ห่วงเรื่องฟอร์มการเล่นของประจวบ แต่ที่ผมกังวลมากกว่าคือปัญหาจากการเดินทาง เพราะจะมีเกมกลางสัปดาห์ในเกมต่อไปที่เราต้องพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี รออยู่อีก การไปเยือนประจวบ ผมคิดว่าเราไม่เป็นรอง สามารถสู้ได้ ซึ่งการเดินทางที่ไกลอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายนักเตะ ซึ่งเราต้องวางแผนการจัดตัวนักเตะให้ดี อาจจะสลับสับเปลี่ยนในบางตำแหน่ง เพื่อรองรับศึกหนักในเกมต่อไปด้วย ช่วงนี้เราอาจจะต้องห่วงหน้าพะวงหลัง แต่เราจะเต็มที่เพื่อเก็บแต้มจากประจวบให้ได้แน่นอน” โค้ชเบ๊ กล่าว

“ซึ่งเราแข่งเสร็จก็ต้องเดินทางกลับสุโขทัย ทันที เกมเจอกับ บางกอกกล๊าส แม้ว่าเราจะได้เล่นในบ้าน แต่ก็เหมือนไปเยือนบางกอกล๊าสที่สุโขทัย เพราะเราต้องเดินทางไปกลับไกลมาก ส่วนการเล่นของ เนลสัน โบนีญ่ากับ เอ็นจีว่า นั้นที่หลายคนมองว่าไม่ค่อยเข้าขากัน ผมคิดว่าด้วยสไตล์การเล่นที่มีความแตกต่างกันอาจจะทำให้คนมองแบบนั้น แต่จริงๆแล้วพวกเขาปรับตัวเข้าหากันได้ดี ดูการผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์” ไพโรจน์ กล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด