:::     :::

พลังเพลิงเซ็ง! "ชินวัตร"นิ้วหักส่อพักยาวอีกราย

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เซ็ง ชินวัฒน์ วงศ์ไชย ปราการหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี เจ็บนิ้วหักอีกราย ส่อพักนานนับเดือน "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ พลังเพลิง วอนแฟนๆ ช่วยส่งกำลัใจให้ทีมผ่านพ้นช่วงเวลาที่ร้ายแบบนี้ไปให้ได้

ความเคลื่อนไหว “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมลงทำศึกไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” นัดที่ 7 ที่จะต้องพบกับ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น. ทรูสปอร์ต 5 ยิงสด 

ล่าสุด “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ได้รับข่าวร้ายเพิ่มอีกเมื่อ “น๊อต” ชินวัฒน์ วงศ์ไชย ปราการหลังดางรุ่งวัย 22 ปี ที่ได้เดินทางไปเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วกลางข้าวขวาจากเกมที่ เอาชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี 1-0 โดยผลเอ็กซ์เรย์ ปรากฎว่า มีอาการนิ้วกลางหัก ทำให้ต้องทำเข้ารับการผ่าตัดและใส่เผือกเพื่อรักษาอาการเจ็บต่อไป โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ชี้แจ้งว่าอาจต้องใช้เวลารักษาราว 1 เดือน ทำให้อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงเดือนเมษายนนี้

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ชินวัฒน์ วงศ์ไชย ถือเป็นข่าวร้ายอีกครั้งของทีมเพราะก่อนหน้านี้เราต้องเสีย เจาเปาโล ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักราว 3 เดือนไปก่อนหน้านี้ และต้องบอกว่าเป็นการเสียผู้เล่นตัวหลักของเราอีกคน ทำให้เราคงต้องทำงานกันหนักมากขึ้นเพื่อทำให้นำผู้เล่นของเราสามารถก้าวขึ้นทดแทนตำแหน่งกันต่อไป ทั้งนี้ตนอยากให้แฟนๆ พลังเพลิง ช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายครั้งนี้ไปให้ได้ด้วยครับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด