:::     :::

"พรรษา" ฝันค้าแข้งต่างแดน แต่รับยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
2,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังตัวเก่งของทีมชาติไทยและ "ปราสาทสายฟ้า" ยอมรับฝันย้ายไปค้าแข้งลีกต่างแดนที่แข็งแกร่งกว่าไทยลีกในอนาคต ไม่แน่ใจดีพร้อมหรือยัง แต่รู้ตัวดีว่ายังต้องอัพเกรดเลเวลฝีเท้าตัวเองอีกหลายจุด

กองหลังวัย 27 ปีของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนบอลและสื่อมวลชน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องกับทั้งทีมชาติไทย และสโมสร จนถูกมองว่าเขาน่าจะเป็นอีกคนที่สามารถไปค้าแข้งลีกต่างแดน โดยเฉพาะเจลีกของญี่ปุ่นเฉกเช่น ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน หรือกับ โอเอช ลูเวิร์น ในลีกเบลเยียมที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยมีโอกาสไปร่วมทีม 

ล่าสุด "โย่ง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าการค้าแข้งลีกต่างแดนเป็นความฝันของตนเองเช่นกัน แต่ยอมรับว่ายังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงเพื่อให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

"เป็นความฝันของนักเตะทุกคนอยู่แล้วครับที่จะได้ไปเล่นในลีกต่างประเทศที่แข็งแกร่งขึ้นไป ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผมดีพอหรือยัง แต่สำหรับตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟมันเป็นตำแหน่งที่ยาก ไม่ใช่แค่ต่างประเทศหรอก แค่ไทยลีกก็ยากแล้ว เพราะถ้าผิดพลาดนิดเดียวก็อาจทำให้ทีมเสียประตูได้เลย"

"ผมเองก็ยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดทั้งการป้องกันลูกครอสและการเปิดบอลเปลี่ยนจากเกมรับเป็นเกมรุกให้ได้ และก็ความแข็งแกร่งที่ต้องเพิ่มให้มากกว่านี้ แต่ถ้าสักวันหนึ่งมีโอกาสได้ไปเล่นต่างประเทศ ผมก็อยากคว้าโอกาสนั้นไว้ครับ" พรรษากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด