:::     :::

ชบาแก้วมั่นใจล้มเจ้าภาพจอร์แดนได้

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง มั่นใจล้มเจ้าภาพจอร์แดนคว้าชัยนัดแรกได้

วันที่ 7 เมษายน 2561 ณ สนามหญ้าจริงอัลซอท สเตเดียม กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน พลพรรค “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 นัดที่สอง

โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช ได้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายและการจบสกอร์ ยิงจุดโทษ ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เผยว่า "ก่อนหน้านี้เราเคยเจอกันมาแล้วกับจอร์แดน ในเกมอุ่นเครื่องช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา คิดว่าเกมต่อไปที่เราจะเจอจอร์แดนอีกครั้ง คงแตกต่างกันพอสมควร เนื่องจากเขาคงไปพัฒนาแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆมาแล้ว ซึ่งทีมเราก็เช่นกัน แต่เชื่อว่าเราทำได้"

ด้าน"มิรันด้า" สุชาวดี นิลธำรงค์ กล่าวว่า"ถึงเกมที่ผ่านมาเราจะแพ้ แต่นัดต่อไปเราต้องสู้ เรามาที่นี่เพื่อสู้กับทุกทีม ถ้ามีโอกาสลงสนามก็เต็มที่ทุกครั้ง อยากช่วยทีมทุกอย่างทุกทางที่จะทำให้ทีมไทยไปฟุตบอลโลก"

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 นัดที่สอง พบกับทีมชาติจอร์แดน เจ้าภาพ วันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 00.00 น. (คืนวันที่ 9 เมษายน) ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และ บักกาบูทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด