:::     :::

มิเชลไม่กลัวถูกไล่ออก

วันพุธที่ 20 กันยายน 2560
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล เทรนเนอร์มาลาก้ายืนยันว่าไม่กลัวว่าจะถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่พ่ายตลอด 5 นัดแรกของฤดูกาล 2017-18

    โฆเซ่ มิเกล กอนซาเลซ มาร์ติน เดล กัมโป้ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ของมาลาก้าซึ่งทำผลงานย่ำแย่ออกสตาร์ทพ่าย 5 นัดรวดหลังถูก บาเลนเซีย ไล่ยำ 5-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์วัย 54 ปียืนยันว่าไม่หวั่นว่าจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด
    มาลาก้า ออกสตาร์ตพ่าย 5 นัดรวดเสีย 11 ประตูและยิงคู่แข่งได้เพียงลูกเดียวหลังการปราชัยยับเยินที่สนามเมสตาย่าจมปลักอยู่อันดับสุดท้ายของตารางลีกา ซึ่งมิเชลยอมรับว่าลูกทีมกำลังเสียชวัญแต่เขามั่นใจว่าจะฟื้นตัวกลับมาได้และไม่หวั่นว่าจะถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งด้วย
    'ลีกกำลังยากขึ้นสำหรับเรา'มิเชลยอมรับ
    'เรามีครึ่งแรกที่ดี แต่ก็แพ้ สิ่งที่น่าแปลกคือช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังและเกิดอะไรขึ้นในช่วงเวลา 8 นาที (มาลาก้าเสีย 3 ประตู)'
    'ไม่มีเหตุผลหรือข้อแก้ตัวใดๆ รู้สึกกลัวเรื่องอนาคตของผมหรือไม่? มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่ผมไม่กลัวอะไรเลย ผมคิดเกี่ยวกับเกมกับแอธเลติกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น'
    แต่มิเชลยอมรับว่าลูกทีมกำลังขวัญเสียหลังทำผลงานย่ำแย่ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล'นักเตะรู้สึกเสียขวัญหลังการพ่ายแพ้ยับเยิน มันเป็นผลการแข่งขันที่ยากจะลืม แต่เมื่อผมทำงานเสร็จ ผมก็เริ่มต้นทำอีกครั้ง'
    มาลาก้า มีโปรแกรมเปิดสนาม'ลา โรซาเลด้า'รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเทรนเนอร์วัย 54 ปีจะมีโอกาสทำงานต่อจนถึงวันนั้นหรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด