:::     :::

'เจเค'เร้าอิงส์อยากอยู่ต่อต้องโชว์ของ

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น แดนนี่ อิงส์ กองหน้าสำรองซึ่งได้รับโอกาสลงสนามเกมลีกนัดล่าสุดฐานะตัวจริงว่าต้องรักษาร่างกายให้ดี รวมถึงยิงประตูบ้าง หากหวังเล่นกับ 'หงส์แดง' ต่อไป

ดาวยิงวัย 25 กะรัต ดวงแตกตลอดเกือบสามปีที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บรุนแรงบริเวณเอ็นเข่าด้านหน้าทั้งสองข้าง จนแทบไม่ได้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ 

กระทั่งต้นซีซั่น 2017-18 สามารถฟื้นตัวขึ้นมา ใช้ลูกขยันซ้อมซื้อใจ คล็อปป์ จนมีส่วนกับเกม 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้' เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 วานนี้ฐานะผู้เล่นตัวจริงครั้งแรกรอบ 2 ปีครึ่ง 

โดยแม้ไม่สามารถพังตาข่ายได้แต่ก็ถือเป็นย่างก้าวที่มีพัฒนาในความเห็น คล็อปป์ "เดือนตุลาคม 2015 สัปดาห์ก่อนที่ผมจะเข้ามาคุมทีม (เกมสุดท้ายที่ อิงส์ ลงตัวจริง)"

" จริงอยู่วันนี้ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของ แดนนี่ แต่สิ่งที่เห็นคือพัฒนาการสภาพร่างกาย เขาสามารถเล่นเกมระดับสูงได้" 


อิงส์ กับ โซลันกี้ ยังไม่สามารถยิงประตูในทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้

กองหน้าชาวอังกฤษเล่นตัวริมเส้นทางขวาประสาน โดมินิค โซลันกี้ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยเพราะไม่ได้ลงสนามร่วมกันบ่อยจึงขาดการประสานงานสวยๆ 

" พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยกันบ่อยนัก ดังนั้นมันไม่ใช่ว่าพวกเขาจะรู้อย่างแน่นอน - เมื่อฉันไปทางซ้าย นายจะไปทางขวา - หรืออะไรก็ตาม นั่นมันยาก"

"ผมมีความสุขมากนะ 'อิงซี่' อาจเริ่มต้นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของเกมมากไปหน่อยในการโตเถียงกับ (เชมัส) โคลแมน แต่ภาพรวมเขาผ่านมาได้อย่างดี มันทำให้ผมก็สบายใจกับเรื่องนั้น" 

อิงส์ ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยในฤดูกาล 2017-18 กับทีมชุดใหญ่ อย่างไรก็ตามกับโปรแกรมห้าเกมสุดท้ายในลีก เชื่อว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นฐานะตัวผ่อนให้เสาหลัก หาก 'หงส์แดง' เข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. โดยสัญญาปัจจุบันมีถึงซัมเมอร์ 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด