:::     :::

ฟานไดค์ไม่รับประกันหงส์คลีนชีตถิ่นเรือ

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
2,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟความหวังสูงสุดของ ลิเวอร์พูล ยืดอกรับแบบแมนๆว่าเกมยูฟ่า ชปล.รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้องไปเยือน แมนฯ ซิตี้ อังคารนี้ (10 เม.ย.) ลำพังเกมรับอาจต้านไม่รอด ขอแรงแนวรุกจำเป็นต้องสร้างผลงานด้วย

'หงส์แดง' ทำสิ่งหายากเมื่อเก็บคลีนชีตมาสองเกมติดทุกรายการ ล่าสุดคือแมตช์เจ๊า เอฟเวอร์ตัน 0-0 แม้เจียนอยู่ เจียนไปหลายหน 

ทั้งนี้ ฟาน ไดค์ ซึ่งก้าวมาเป็นเจ้านายใหญ่เกมรับให้ ลิเวอร์พูล ก็ขอออกตัวแต่หัววันว่าต่อให้เลกแรกชนะ ซิตี้ มากถึง 3-0 แต่หากจะมาหวังความแกร่งเกมรับยันไหวตลอด 90 นาที ทีมอาจน้ำตาตก ฉะนั้นหน้าบ้านควรผลิตสกอร์ด้วย 

"ไม่เข้าท่าแน่ๆหากเราจะวางแท็คติคลงมาตั้งรับแล้วปล่อยให้ ซิตี้ เดินเกมบุกตามแนวถนัดของพวกเขา"  ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' ต่อความเห็นเกมถัดไป 


ฟาน ไดค์ ขาสั่นก่อนเยือน เอติฮัด 

"ส่วนตัวแค่อยากขอแค่ให้เราเล่นตามธรรมชาติ แล้วพยายามทำอะเวย์โกล อีกทั้งต้องตื่นตัวว่ายังเหลืองานอีก 90 นาที จำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับมือในทุกๆสถานการณ์"

ทีมของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่เคยเก็บคลีนชีตสามเกมติดได้เลยในฤดูกาล 2017-18 นั่นยิ่งทำให้ปราการหลังค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์ ขาสั่นกว่าเดิม 

"ทุกคนทราบว่า ซิตี้ มีคุณภาพแค่ไหนซึ่งคุณจะเห็นได้จากเกมครึ่งเวลาหลัง (เลกแรกที่ แอนฟิลด์)  พวกเขากดดันเราอย่างหนักและสร้างปัญหาพอสมควร ฉะนั้นผมไม่คิดว่าคนอื่นๆจะบอกว่ามันจบแล้วไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีก บางคนต่างเชื่อว่ามันมีโอกาสพลิกผันกันได้"


ฤดูกาล 2017-18 ลิเวอร์พูล ไม่เคยคลีนชีต 3 นัดติด

ถือเป็นการเตือนสติทุกฝ่ายเพราะเฮด-ทู-เฮด การพบ ซิตี้ ทีมของ คล็อปป์ เคยแพ้ 0-5 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม มาแล้ว อีกทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ติดโทษแบน) ขณะที่ เอ็มเร่ ชาน (แผ่นหลัง) โอกาสลงสนาม 50:50 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด