:::     :::

เซลติคส์หล่นเต็ง7เหตุไร้เออร์วิ่ง

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอสตัน เซลติคส์ ทีมฟอร์มสดของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ถูกบ่อนรับพนันถูกกฎหมายปรับราคาลงไปถึงเต็ง 7 ที่จะได้แชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้หลังจากต้องเสีย คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดแม่ทัพไปทั้งซีซั่น

แถลงการณ์จากทีม เซลติคส์ ล่าสุดถึงการผ่าตัดเพื่อเอาลวดออกจากเข่าซ้ายของผู้เล่นวัย 26 กะรัต เมื่อเสาร์ทีผ่านมาเป็นไปอย่างราบรื่น อย่างไรก็ดีเพลย์ออฟ 2018 นี้ จะไม่มีเขาร่วมสังฆกรรม 

"การผ่าตัดเป็นไปตามแผน และเราคาดว่า คายรี่ จะสามารถกลับมฟิตเต็มที่สำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงฤดูใบไม้ร่วง" แดนนี่ เอนจ์ ปธ. บาสเกตบอลของทีมเป็นผู้ร่ายแถลงด้วยตัวเอง 

ทั้งนี้คาดว่าการ์ดเบอร์#11 ต้องพักอย่างต่ำ 4-5 เดือน กว่าจะกลับมาคืนคอร์ทราวเดือนกันยายน ก่อนซีซั่นใหม่เปิดราว 6-8 สัปดาห์ 


วอร์ริเออร์ส เป็นเต็งแชมป์ เอ็นบีเอ 2018

ซึ่งการที่ไม่มี เออร์วิ่ง ช่วยทีม ทำให้ 'เอสบีโอ เบท' เปิดราคาแชมป์ เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ 2018 ของ เซลติคส์ สูงถึง 41/1 (แทง 1 จ่าย 41 ไม่รวมทุน) จากเดิมก่อนข่าวร้ายนี้ราคาต่ำแต่ 7/1 (1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

สำหรับราคาต่อ-รอง เจ้าของ แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 5 ทีมแรกประกอบด้วย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส (2/1), ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ (2.3/1), คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (8/1), โตรอนโต แรปเตอร์ส (9.5/1) และ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส (34/1)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด