:::     :::

ฮิวจ์สเซ็งนักบุญมือเปล่า,ชี้วิลเชียร์ต้องแดงด้วย

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน 2561
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตันสุดผิดหวังที่ลูกทีมไม่มีแต้มติดมือกลับออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งที่สู้กับเจ้าถิ่นได้อย่างไม่เป็นรอง พร้อมตำหนิผู้ติดสินควรแจกใบแดงไล่ แจ็ค วิลเชียร์ ออกด้วย

นักบุญยิงได้ 2 ประตู และมีโอกาสทำประตูอีกเพียบ ทว่ากลับโดน "ปืนใหญ่" ยิงชนะไป 3-2 จนทำให้สถานการณ์ของทีมยังต้องกดดันในการหนีตกชั้นต่อไปจากการรั้งอันดับ 18 ของตาราง 

ฮิวจ์ส กล่าวหลังเกมว่า "เราบุกมาที่นี่ด้วยการวางแผนเอาไว้ และเรามีเวลาเตรียมตัวหนึ่งสัปดาห์เต็ม โดยรวมแล้วผมดีใจกับสิ่งที่นักเตะแสดงออกมาซึ่งเป็นไปอย่างที่ผมต้องการ เราเสียประตูอย่างย่ำแย่ มันเป็นเรื่องซ้ำซากสำหรับเราในฤดูกาลนี้" 

"เราตั้งใจกันอย่างเต็มที่ในครึ่งหลัง และตีเสมอได้ แต่เราจำเป็นต้องปิดเกมให้ได้ มันเป็นปัญหาของเรามาตลอด เราต้องเก็บแต้มให้ได้ในทุกเกมจากนี้ ฟอร์มในวันนี้จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้เรา เราไม่มีความกลัว เราจะต่อสู้อย่างเต็มที่"

อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ยังกล่าวถึงการโดนใบแดงของ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ที่งัดกับ แจ็ค วิลเชียร์ ว่า "ผมไม่มีปัญหาที่ แจ็ค สตีเฟ่นส์ โดนไล่ออก คุณไม่อาจแสดงปฎิกริยาอย่างนั้นได้ แต่ (แจ็ค) วิลเชียร์ ก็สมควรโดนไล่ออกเช่นกัน" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด