:::     :::

สถิติน่าสนใจในเกมขุนค้อนไล่แบ่งแต้มสิงห์

วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2561
2,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี พลาดชัยชนะอีกนัดในเกมที่มีโอกาสมมากมายและสุดท้ายโดนเวสต์แฮมไล่ตีเสมอ 1-1 จนทำท่าว่าโอกาสติดท็อปโฟร์แทบหลุดลอย และนี่คือสถิติที่น่าสนใจในเกมนี้

- เชลซี ยุค อันโตนิโอ คอนเต้ เคยนำคู่แข่งก่อนครึ่งแรกและชนะได้ตลอด 18 นัดในลีกก่อนหน้านี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เกมนี้กลับโดนไล่ตีเสมอ และได้เพียงคะแนนเดียว

- เวสต์แฮม ไม่แพ้ที่บ้านแชมป์เก่าเป็นครั้งที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้เคยบุกชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2001-12 และเสมอ เชลซี 2-2 ในฤดูกาล 2015-16

- เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยิงให้เชลซี 5 ประตูในลีกจาก 191 นัดที่ลงเล่น ทุกทีมขึ้นต้นด้วยตัวอักษร W ไม่ว่าจะเป็น 2 ประตูกับวัตฟอร์ด, 2 ประตูกับเวสต์บรอมวิช และล่าสุดกับ เวสต์แฮม

- ประตูที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ทำได้จากการโหม่งชงให้ของ อัลบาโร่ โมราต้า ทำให้คู่นี้ประสานงานกันได้ประตูเป็นครั้งที่ 6 ไม่มีคู่ใดในพรีเมียร์ลีกที่ทำได้มากกว่านี้อีกแล้ว 

- เดวิด มอยส์ ไม่สามารถคุมทีมบุกชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลย 20 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่คุมทีมไล่ตั้งแต่ เปรสตัน, เอฟเวอร์ตัน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม โดยแพ้ 13 นัด และเสมอ 7 นัด

- ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ยิง 4 ประตูจากทั้งหมด 16 ประตูที่ทำได้ในฐานะสำรอง เกิดขึ้นในเกมกับ เชลซี สถิติดีสุดของตัวสำรองที่ยิงทีมเดียวมากสุดคือ จูเลี่ยน โจอาชิม ที่ยิงดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้ 5 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด