:::     :::

'รัสส์'ไม่ฟันธงฮาร์เด้นซิวเอ็มวีพี

วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2561
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดทีม โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกโรงชื่นชม เจมส์ ฮาร์เด้น ท็อปสกอร์ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ว่ามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามเขาไม่กล้าการันตีว่าอดีตทีมเมตจะสามารถคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า เนื่องจากมีคู่แข่งน่ากลัวเพียบ

'รัสส์'เป็นเจ้าของตำแหน่งนี้เมื่อฤดูกาลก่อน เพิ่งนำทัพดวล ฮาร์เด้น เมื่อสุดสัปดาห์แล้วสามารถโค่นลงได้ 108-102 คะแนน ต่อความหวังเพลย์ออฟ 

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขัน เวสต์บรู้ก ก็แสดงความเห็นถึง เอ็มวีพี ฤดูกาล 2017-18 ว่ายังเปิดกว้าง แต่ที่แน่ๆ ฮาร์เด้น คือหนึ่งในตัวเต็ง 

"ผมไม่แน่ใจนะ แต่ที่แน่ๆเขา (ฮาร์เด้น) มีฤดูกาลยอดเยี่ยม เป็นปีที่ดีเลย อีกทั้งทีมของเขาก็สถิติดีสุดเอ็นบีเอ แต่เรื่องรางวัล นี่ตอบลำบาก" 


เกลอเก่าเพิ่งดวลกันเมื่อสุดสัปดาห์

เมื่อฤดูกาลก่อน ฮาร์เด้น ได้เพียงตำแหน่งรองผู้เล่นทรงคุณค่า ทว่ามาซีซั่นนี้ฟอร์มโดดเด่นทั้งเรื่องแต้มเฉลี่ย 30.6/นัด, แอสซิสต์ลำดับสาม (8.7 ครั้ง/นัด) รวมถึงพาต้นสังกัดซิวอันดับ 1 ฝั่งตะวันตก มาร่วมสัปดาห์ก่อนจบเรกูล่า ซีซั่น  

"แต่ผมก็ยังไม่ได้เลือกใครนะ" เวสต์บรู้ก กล่าวเสริม "มีผู้เล่นหลายคนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในลีก ดังนั้นด้วยความสัตย์จริงจึงเดาลำบากว่าใครจะได้ตำแหน่งนี้ เพราะการคัดเลือก เอ็มวีพี มาตรฐานแต่ละปีต่างกัน แต่ที่แน่ๆ เจมส์ คือเต็งเบอร์ต้นๆ"

จนถึงเวลานี้ผู้เล่นจะมาเบียดกับ ฮาร์เด้น คงมีเพียง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ด้วยฟอร์มเฉลี่ย  27.7 แต้ม, 8.7รีบาวน์ด และ 9.2 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})