:::     :::

"โค้ชโย่ง" แย้ม ขวัญชัย มีลุ้นมือหนึ่งช้างศึกชุดอชก.

วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2561
3,573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โชว์ฟอร์มเข้าตาดีเหลือเกิน "โค้ชโย่ง" เผยประทับใจผลงานของนายด่าน "ต่อพิฆาต" และอาจยกตำแหน่งนายทวารมือ 1 ของทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ ตอบแทนฟอร์มที่โดดเด่นเหนือใครในรุ่นเดียวกัน

"ช็อป" ขวัญชัย สุขล้อม นายทวารวัย 23 ปีที่ พีที ประจวบ ทีมน้องใหม่ ยืมมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สามอ่าว สเตเดี้ยม มาได้อย่างเหนือความคาดหมายทั้งที่ทีมมี สมพร ยศ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางไทยลีก

ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าทางสมาคมฟุตบอลได้ไฟเขียวให้เลือกใช้ผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้ตามเกณฑ์ ซึ่งได้ลิสต์รายชื่อนักเตะไว้ประมาณ 50 คนแล้ว หนึ่งในนั้นมีชื่อของ ขวัญชัย สุขล้อม ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" ได้เผยอีกว่าประทับใจฟอร์มของ "เจ้าช็อป" เป็นอย่างมากและหากทำผลงานในช่วงเก็บตัวได้ดีก็อาจยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมไปลุยเอเชียนเกมส์ ช่วงกลางปีนี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้เลยเช่นกัน

"ผู้รักษาประตูในช่วงอายุไม่เกิน 23 ปีมีฝีมือดีหลายคน ทั้ง นนท์ ม่วงงาม, รัตนัย (ส่องแสงจันทร์) ก็หายเจ็บกลับมาแล้ว เจ้าคิว อนุศิษฏ์  (เติมมี) ก็ได้ลงให้ัชัยนาท ต่อเนื่อง และมี ขวัญชัย อีกคนที่ผลงานกับประจวบดีมาก ผมใส่ชื่อส่งไปให้สมาคมหมดแล้ว สำหรับ ขวัญชัย ก็ถือว่ามีผลงานที่ดีที่สุดในตอนนี้ เสียดายตัวเล็กไปนิดนึง แต่ถ้าเขาเล่นให้ทีมชาติได้ดีเหมือนในสโมสรเขาก็อาจจะยึดมือหนึ่งได้ ต้องรอดูตอนเก็บตัวซ้อมและอุ่นเครื่อง เราอยากจะดูด้วยว่าใครสามารถเล่นได้บ้าง" โค้ชโย่งกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด