:::     :::

นักรักบี้ออสซี่ตระเวณเยี่ยม5ทีมเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ไมลาต้า นักรักบี้ดาวรุ่งวัย 21 ปีชาวออสเตรเลียนตระเวณเยี่ยมสโมสรเอ็นเอฟแอลตามคำเชิญถึง 5 ทีม

จอร์แดน ไมลาต้า นักรักบี้ชาวออสเตรเลียนมีโปรแกรมตระเวณเยี่ยมชม 5 ทีมเอ็นเอฟแอลที่แสดงความสนใจเขาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์นี้และมีโอกาสลงเอยกับแฟรนไชส์แห่งใดแห่งหนึ่งตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไมลาต้า วัย 21 ปีเล่นใน ออสเตรเลียน เนชั่นแนล รักบี้ ลีก ของเมืองจิงโจ้ตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาสเกาต์หลังจากเดินทางมาฝึกซ้อมที่แทมป้าในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว หนัก 346 ปอนด์สามารถเล่นตำแหน่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล วิ่งระยะ 40 หลา ในเวลา 5.12 วินาที เป็นสถิติอันดับ 7 ของเอ็นเอฟแอลคอมบายน์ 

'ผมรู้สึกประหลาดใจมากที่มีความสนใจมากมายขนาดนี้ซึ่งมันช่วยจุดประกายให้ผมตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา'ไมลาต้ากล่าวกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'เริ่มต้นจากการเล่นกีฬาซึ่งไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ผมรู้สึกเหมือนได้รับสิทธิ์พิเศษและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากหลายสโมสร'

ไมลาต้า เดินทางไปเยี่ยมชม วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา จากนั้นยังมีโปรแกรมตระเวณเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส ในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ 

อย่างไรก็ตาม ไมลาต้า ซึ่งเล่นกับ เซาธ์ ซิดนี่ย์ แร็บบิโทห์ส ในลีกรักบี้ออสเตรเลียซีซั่นก่อนสถิติ 9-15 ยอมรับว่าเขาคงต้องทำงานหนักมากขึ้นหากคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับหนึ่งในแฟรนไชส์ของเอ็นเอฟแอลในอนาคต

'ผมคิดว่ามันเป็นแค่ความท้าทายของผมเอง ตอนนี้ผมเพิ่งอายุ 21 ผมยังหนุ่มและผมต้องการสร้างชื่อเสียงให้ตัวผมเองและดูว่าอะไรที่ผมสามารถทำได้บ้าง ทำไมผมถึงไม่ท้าทายตัวเองล่ะและมาคอยดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด