:::     :::

บีจีเซ็นMOUหนุนเยาวชนโครงการ"เพชรน้ำหนึ่ง"

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี ลงนาม MOU สนับสนุนโครงการ "เพชรน้ำหนึ่ง" สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพเด็กในสถานรองรับด้านกีฬา

เมื่อ 10 เม.ย.61 ที่ห้องแถลงข่าวสนามลีโอ สเตเดี้ยม สโมสร บีจีเอฟซี พร้อมด้วย กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์์ ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพเด็กในสถานรองรับด้านกีฬา” ภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาเด็กในสถานรองรับ "เพชรน้ำหนึ่ง" โดยมี นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจีเอฟซี และ นายวิทัศน์ เตชะบุญ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน ร่วมลงนามในครั้งนี้

โดย นายศุภสิน เผยถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า “สำหรับความร่วมมือกับกรมกิจการเด็กและเยาวชน ปีนี้ก็เป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งเราให้การสนับสนุนผ่านทางมูลนิธิบ้านมหาราช เช่น การส่งทีมผู้ฝึกสอนเข้าไปฝึกทักษะฟุตบอล และการพาเด็กๆ มาฝึกทักษะฟุตบอลกับโครงการต่างๆ ที่สโมสรทำร่วมกับผู้สนับสนุนต่างๆ ส่วนเกมการแข่งขันในบ้านเราก็ให้น้องๆ มาเป็นมาสค็อตจูงมือนักกีฬาลงสนาม และล่าสุดเราก็ให้การสนับสนุนการคัดเลือกเยาวชนเข้าทีม DCY Academy เพื่อเตรียมทีมไปแข่งฟุตบอลเยาวชนในสถานสงเคราะห์ชิงแชมป์โลก ซึ่งทาง บีจีเอฟซี มีความยินดีที่จะสนับสนุนเด็กๆ กับทุกๆ มูลนิธิ ที่อยู่ในการดูแลของกรมกิจการเด็กและเยาวชน อะไรที่เราสามารถทำได้เรายินดีเต็มที่ครับ”

ขณะที่ นายวิทัศน์ กล่าวเสริมว่า "เราได้ทาง บีจีเอฟซี เข้ามาสนับสนุนทาง DCY Academy ทีมฟุตบอลของกรมกิจการเด็กและเยาวชน ที่มีการคัดเลือกจากสถานสงเคราะห์เด็กชายที่ได้เด็กฝีเท้าดีมาแล้วประมาณ 50 คนมาอยู่ที่บ้านมหาราช ซึ่งจริงๆ แล้ว บีจีเอฟซี ให้การช่วยเหลือเรามา 3 ปีแล้ว แต่วันนี้เป็นการเซ็นสัญญา MOU อย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากนี้ทาง บีจีเอฟซี จะส่งโค้ชไปช่วยคัดเลือกเพื่อหาตัวแทนทีมชาติไทย ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนสถานสงเคราะห์โลกที่ประเทศโปแลนด์ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมาผลงานก็น่าพอใจสามารถชนะในระดับโลกได้ถึง 3 ครั้ง ส่วนปีที่ 3 นี้เราก็หวังว่าทาง บีจีเอฟซี ให้การสนับสนุนและส่งเสริมที่ดีต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})