:::     :::

โรเซนฟุ้งหวังเป็นควอร์เตอร์แบ็กคว้าแชมป์มากสุด

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูซีแอลเอ ว่าที่ดราฟท์นัมเบอร์วันปีนี้คุยโวว่าจะเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจากมหาวิทยาลัย ยูซีแอลเอ ซึ่งอาจจะเป็นผู้เล่นดราฟท์คนแรกของปีนี้คุยฟุ้งว่ามั่นใจในความสามารถในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของตนเองและตั้งเป้าเป็นจอมทัพที่คว้าแชมป์มากสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลด้วย 

โรเซน วัย 21 ปีคุยโวกับ อีเอสพีเอ็น เดอะ แม็กกาซีน ว่า'ผมมั่นใจมากในความสามารถของผมในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก'

อดีตผลผลิตจาก ยูซีแอลเอ อาจจะเป็นผู้เล่นดราฟท์คนแรกของปีนี้โดย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เหนือกว่า แซม ดาร์โนลด์ หรือ จอช อัลเลน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 กะรัตยังคุยฟุ้งว่าเขาตั้งเป้าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลเหนือกว่า ทอม เบรดี้ จอมทัพคนดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งคว้าแหวน'ซูเปอร์ โบวล์'มาแล้ว 5 วง

'ผมต้องการเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่คว้าแชมป์มากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ผมต้องการชนะเกมมากที่สุดและคว้าแชมป์มากที่สุด ผมจะพูดถึงการคว้า 6 แชมป์ แต่ถ้า ทอม เบรดี้ สอย 6 แชมป์ ผมก็จะพูดว่า 7'

'ผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กในการดราฟท์ มีคนจำนวนไม่น้อยที่ฉายแวว แต่ผมคิดว่าผมเจ๋งสุดและมีความคงเส้นคงวามากสุดของควอร์เตอร์แบ็กในการดราฟท์ครั้งนี้ (แอรอน) ร็อดเจอร์ส เป็นผู้เล่นที่มีไหวพริบ แต่ถ้าคุณดู ทอม เบรดี้, เพย์ตัน แมนนิ่ง, ดรูว์ บรีส์ ไม่มีอะไรที่หวือหวาหรือเหมือน จอห์นี่ แมนเซล มันก็เป็นเพียงควอร์เตอร์แบ็ก' โรเซน ฟุ้งน้ำลายแตกฟอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด