:::     :::

ฟอลค่อนส์จ้างโค้ชอังกฤษคนแรกของเอ็นเอฟแอล

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดน เดิร์ค เป็นโค้ชชาวอังกฤษคนแรกที่ได้ทำงานในเอ็นเอฟแอลหลังเตรียมเซ็นสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

เอเดน เดิร์ด เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะโค้ชชาวอังกฤษคนแรกของเอ็นเอฟแอลเมื่อบรรลุข้อตกลงกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้าตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ดูร์ด วัย 37 ปี จะเข้ามาร่วมงานกับแฟรนไชส์ในฐานะโค้ชคนใหม่ซึ่งมีหน้าที่ควบคุมคุณภาพของทีมรับในฤดูกาล 2018 ซึ่งทำให้เขาเป็นโค้ชชาวอังกฤษคนแรกที่ทำงานเต็มเวลาในเอ็นเอฟแอล 

เดิร์ด เกิดที่ พัลเมอร์ส กรีน ใน นอร์ท ลอนดอน เปิดเผยว่า'ผมจำได้ว่ามีโปสเตอร์อยู่ในห้องของพี่ชายตอนที่ผมอายุประมาณ 7 ขวบเมื่อปี 1985 ที่ แบร์ส เป็นทีมที่ได้รับการยกย่องว่ามีทีมรับแข็งแกร่งที่สุด และแม่ของผมยังให้วีดีโอของแบร์สในฤดูกาลที่คว้า'ซูเปอร์ โบวล์' ผมดูมันซ้ำแล้วซ้ำแล้ว'

เอเดน เดิร์ด เคยเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์และลงแข่งขันในเอ็นเอฟแอลลีกยุโรปเมื่อปี 2003 เขายังเคยมาร่วมอยู่ในทีมฝึกซ้อมของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในปี 2008 ก่อนเดินทางกลับลอนดอน 

เดิร์ด เดินทางมาสหรัฐอเมริกาเพื่อฝึกงานกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 2014 และยังเคยฝึกงานกับ ฟอลค่อนส์ ถึงสองครั้ง ก่อน แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชของแอตแลนต้าจะติดต่อเพื่อดึงมาร่วมงานกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด