:::     :::

"เมนดี้"สุดห้าวพร้อมพาบีจีบุกอัดค้างคาวไฟ

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี พร้อมจัดเต็ม เกมบุกเยือนทะเลหลวง สเตเดี้ยม ปะทะ สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดกลางสัปดาห์ นำโดย เฟเดริค เมนดี้ "แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์" จากเกมล่าสุด พร้อมได้ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรับ

ความเคลื่อนไหว "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนเกมมิดวีควันพุธที่ 11 เม.ย.61 เวลา 18.00 น. โดย "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี มีขุนพลให้เลือกพร้อมหน้า ซึ่งแนวรับจะได้ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ต้องลุ้นแย่งตำแหน่งกับ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ทำผลในงานเกมล่าสุดได้ดี ส่วนแนวรุกอยู่กันครบทั้ง ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, มาริโอ ยูรอฟสกี้, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ เฟเดริค เมนดี้ เจ้าของผลงานยิง 1 จ่าย 2 จากเกมต้อน โปลิศ เทโร เอฟซี 4-1 
 
โดยเฟเดริค เมนดี้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีและมีความสุขมากๆ ที่กลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่องหลังพลาดไป 1 นัดในเกมเจอ พีที ประจวบ เอฟซี และดีใจมากๆ ที่ยิงได้ 1 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์ในเกมล่าสุดที่ชนะ โปลิศ เทโร อย่างไรก็ตามยังต้องลุยกันต่อ ดังนั้นเราต้องมุ่งสมาธิกับทุกเกม เพื่อเป้าหมายคว้าชัยให้กับทีมอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด