:::     :::

ดูแรนท์พร้อมชิ่งหากวอร์ริเออร์สกดค่าจ้าง

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
2,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงท่าทีเรียกร้องให้ต้นสังกัดปรับโครงสร้างค่าจ้างของเขาให้สมเหตุสมผล ไม่เช่นนั้นก็คงต้องแยกทางเมื่อสิ้นฤดูกาลนี้

ดูแรนท์ มีดีกรีเป็นถึง ออล-สตาร์ 9 สมัย, ผู้เล่นทรงคุณค่า เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ ทว่าได้ค่าจ้างจาก วอร์ริเออร์ส แค่ปีละ 26.2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เนื่องจากเจ้าตัวยอมเสียสละรับเงินน้อยเพื่อให้ทีมสามารถเก็บกำลังสำคัญไว้ได้ 

อย่างไรก็ตามความอดทนมาถึงที่สิ้นสุดเมื่อแหล่งข่าวของ 'อีเอสพีเอ็น' เชื่อว่าสตาร์วัย 29 กะรัต จะไม่ยอมเล่นใน เบย์ แอเรีย ฤดูกาล 2018-19 หากว่าทีมไม่มีการปรับโครงสร้างค่าจ้างใหม่ 

ซึ่งจากการวิเคราะห์เชื่อว่า ดูแรนท์ มีสามแนวทางที่จะเล่นกับ วอร์ริเออร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้าคือ 


ดูแรนท์ (ซ้าย) เรียกร้องสิทธิ์ขอค่าเหนื่อยสมราคา

1.เซ็นสัญญาสองปี รับค่าเหนื่อย 30 ล้านเหรียญ ในฤดูกาลแรก (2018-19) ส่วนซีซั่นถัดไปถือออพชั่นต่อสัญญา มูลค่า 31.5 ล้านเหรียญ 

2. เซ็นเต็มแม็กซ์ 4 ปี 158 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยจะจ่ายแบบขั้นบันได 35.3 ล้าน, 38.2 ล้าน, 41 ล้าน และ 43.8 ล้าน ทว่าทางเลือกทางนี้ วอร์ริเออร์ส ทีมแตกทันทีเสาหลักอย่าง เดรย์มอนด์ กรีน กับ เคลย์ ธอมป์สัน ต้องเก็บของออกทั้งคู่

3. เซ็นสัญญา 3 ปี โดยฤดูกาลสุดท้ายถือออพชั่นเซ็นอยู่ต่อหรือไม่ก็ได้ การจ่ายแบบขั้นบันไดเช่นกัน 35.3 ล้าน, 38.2 ล้าน และ 41 ล้าน ซึ่งก็ต้องเสียขุมกำลังคนใดคนหนึ่งระหว่าง กรีน หรือ ธอมป์สัน 

คาดว่าทุกอย่างจะได้ขอสรุปช่วงซัมเมอร์ซึ่งคาดว่า ดูแรนท์ คงเลือกแบบประนีประนอมเช่นเดิมในเงื่อนไขแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด