:::     :::

เลเกอร์สส่งพ่อเฒ่า32ปีประเดิมชุดใหญ่

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
1,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ.เลเกอร์ส ทีมบาสเกตบอลขวัญใจมหาชนเข้าตาจนสุดขีดกับตำแหน่งแบ็คคอร์ท ถึงขั้นส่ง อันเดร อินแกรม ผู้เล่นจากทีมสำรอง ลงสนามครั้งแรกในอาชีพบนวัย 32 กะรัต

เลเกอร์ส ตัวเจ็บเป็นกระบุงทั้ง ฟอร์เวิร์ด แบรนด้อน อินแกรม (สมองกระทบกระเทือน), มือสกอร์ คายล์ คูซม่า (ข้อเท้า), สองการ์ดจ่าย ลอนโซ่ บอล (เข่าซ้าย) และ ไอเซห์ โธมัส (ผ่าสะโพก/พักทั้งซีซั่น) 

ทำให้หัวหน้าโค้ชต้องใส่ชื่อ อินแกรม ชู้ตติ้งการ์ดซึ่งขายฝีมือในระดับลีกรองมาตั้งแต่ปี 2007 ฐานะสำรอง ซึ่งก็โชว์ผลงานต่อหน้าแฟนๆของ สเตเปิ้ลส เซนเตอร์ ได้แบบไม่ขี้เหร่ มีเวลา 29 นาที สามารถกด 19 แต้ม, ฟิลด์โกล 6 จาก 8 ครั้ง โดยเป็นระยะ 3-คะแนน สี่ในห้าหน 


อินแกรม (ซ้าย) คุยกับ พอล (ขวา) 

ฟอร์มเด่นถึงขั้นที่ คริส พอล การ์ดจ่ายของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่แข่งในเกมต้องมาขอชื่นชม "ผมบอกเขาไปว่าได้ยินเรื่องของคุณมานาน" ซีพี3 กล่าวกับสื่อฯว่าคุยอะไรกันมา 

"มันน่าเหลือเชื่อจริง ด้วยความเคารพตลอดเวลากว่า 10 ปี ในระดับลีกสำรอง ในที่สุดก็ได้รับโอกาสเล่นให้ชุดใหญ่ เป็นอะไรที่พิเศษมาก" 


อินแกรม กับประสบการณ์บนลีก เอ็นบีเอ ครั้งแรกด้วยวัย 32 ปี

อย่างไรก็ตาม เลเกอร์ส ไม่รอดพ้นความปราชัยคารังให้ 'จรวดมหาปลัย' 99-105 คะแนน สถิติหล่นเป็น 34-47 โดยเหลือเกมปิดฤดูกาลกับ คลิปเปอร์ส 

อนึ่งตลอดอาชีพ คริส พอล บนวัย 32 กะรัตเช่นกันเล่นบนเอ็นบีเอไปแล้ว 892 นัด ต่างราวฟ้ากับเหวเมื่อเทียบ อินแกรม ที่อ่อนกว่าหกเดือนเพิ่งเดบิวต์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด