:::     :::

สื่อเผยไจแอนท์สไม่ปิดโอกาสดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ปิดโอกาสดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอันดับ 2 หาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมินเลือก แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูเอสซี

เดฟ เจ็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าแฟรนไชส์อาจไม่ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้เนื่องจากทีมยังมีความจำเป็นต้องเสริมตำแหน่งอื่นโดยมีตัวเลือกอย่าง ซาควน บาร์คลี่ย์ (รันนิ่งแบ็ก), แบร็ดลี่ย์ ชุบบ์ (ดีเฟนซีฟเอนด์) หรือ เควนตัน เนลสัน (การ์ด) แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กเช่นเดียวกัน

ไจแอนท์ส ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ต่อจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งอาจจะเลือก แซม ดาร์โนลด์ แต่ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูเอสซี หลุดมาอันดับ 2 ไจแอนท์สก็ปิดไม่โอกาสในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กเข้าสู่ทีมเช่นกัน เพียงแต่พวกเขาจะไม่เลือก จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูซีแอลเอ ที่มีความมั่นใจเกินเหตุเท่านั้น 

'ถ้า (แซม) ดาร์โนลด์ ยังอยู่บนบอร์ด พวกเขาก็พร้อมเลือกดาร์โนลด์'แม็ตต์ ลอมบาร์โด้ จาก เอ็นเจ แอนวานซ์ มีเดีย เปิดเผย 'แต่พวกเขาไม่ชอบ (จอช) โรเซน' 

ตามรายงานข่าวระบุว่า บราวน์ส กำลังเลือกระหว่าง จอช อัลเลน กับ แซม ดาร์โนลด์ เป็นดราฟท์นัมเบอร์วัน ขณะที่ ไจแอนท์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะเลือกคนใดคนหนึ่งระหว่าง บาร์คลี่ย์, ชุบบ์ หรือ เนลสัน แต่ถ้า บราวน์ส มองข้าม ดาร์โนลด์ ก็มีความเป็นไปได้ว่า ไจแอนท์ส จะปรับแผนมาเลือกควอร์เตอร์แบ็กเช่นกัน

ลอมบาร์โด้ ประเมินว่า บราวน์ส น่าจะเลือก ดาร์โนลด์ คนแรก ดังนั้น ไจแอนท์ส น่าจะชั่งใจระหว่าง ชุบบ์ กับ บาร์คลี่ย์ ว่าจะเลือกใครในฐานะดราฟท์อันดับ ซึ่ง ชุบบ์ มีภาษีเหนือกว่าเพราะเล่น เอ็ดจ์ รัชเชอร์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทีมกำลังต้องการ ทว่าสเกาต์ของแฟรนไชส์ชื่นชอบบาร์คลี่ย์มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด