:::     :::

ซิวชัย3เกมติด! กว่างโซ้งบุกดับทัพฟ้า2-0

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กว่างโซ้งมหาภัยเดินหน้าซิวชัยอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่สามติดต่อกันหลังบุกไปทุบทัพฟ้าได้ถึงถิ่น

วันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น. การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 10 คู่สุดท้ายประจำสัปดาห์นี้ ที่ สนาม ธูปเตมีย์ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9

ทัพฟ้าภายใต้การคุมทีมของ แอนดรูว์ ออร์ด เพิ่งประเดิมชัยมาในเกมกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมนี้ยังคงไม่มีเลอันโดร อัสซัมเซา ทำให้แดนหน้าเป็นเรนาน มาร์เกส ที่ได้จับคู่กับ เจย์ซี จอห์น ฮีโร ในเกมก่อน ส่วนแดนกลางมี จิรวัฒน์ มัครมย์, นพพล ผลอุดม และ พิชิตย์ ใจบุญ ด้าน กว่างโซ้งมหาภัย ฟอร์มกำลังสดหลังชนะมาสองเกมติด เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ให้ ยังให้ เคลตัน ซิลวาเป็นคตัวความหวังในแดนหน้า โดยมี ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล สนับสนุนตรงริมเส้น

เริ่มเกมมา 15 นาทีแรกทั้ง 2 ฝ่ายพยายามที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันโดยสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทักทายจากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย เป็น พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ได้โยนเข้าไปแล้วแนวรับทัพฟ้า เคลียร์ไม่ขาดมาเข้าทาง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ วิ่งมาซัดเต็มข้อ แต่บอล ออกหลัง

นาทีที่ 26 เป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่แนวรับทัพฟ้า เคลียร์บอลหน้าปากประตูไม่ขาดมาเข้าทาง เคลตัน ซิลวา ที่จิ้มบอลจังหวะสุดท้ายเข้าไปให้ทีมออกนำ 1-0

นาทีที่ 28 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอจากจังหวะโต้กลับที่ เรนาน มาร์เกส ไหลบอลจากกลางสนามให้ โจโจ้ หลุดขึ้นไปยิง แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่ 36 แอร์ฟอร์ซ ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ มิชาล เหงียน เติมเกมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนไหลทะลุช่องให้ โจโจ้ หลุดเข้าไปยิงแต่ ฉัตรชัย บุตรพรม ยังทุบบอลออกมาได้

นาทีที่ 42 เกมรุกทัพฟ้า ยังเดินเครื่องต่อเนื่องและทีมได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ จิรวัฒน์ มัครมย์ เปิดลูกเตะมุมฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษแนวรับ เชียงราย เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง นพพล ผลอุดม ได้วิ่งมาหวดเต็มข้อ แต่ ฉัตรชัย บุตรพรม ยังคว้าไว้ได้ และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่บุกมานำ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-0

ครึ่งหลัง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยังคงเดินเครื่องบุกเข้าใส่ต่อเนื่อง นาทีที่ 51 มีโอกาสลุ้นจากลูกยิงไกลหน้ากรอบของ นพพล ผลอุดม แต่บอลเหินข้ามคาน

นาทีที่ 64 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซีได้ลุ้นต่อเนื่องจังหวะนี้ เป็น วันชัย จารุนงคราญ ที่วางบอลจากฝั่งซ้ายไปให้ โจโจ้ ที่รออยู่เสาสองได้ดูดบอลลงพื้นก่อนซัดเต็มข้อ แต่บอลติดเซฟ ฉัตรชัย บุตรพรม

แต่แล้วบุกอย่างของแอร์ฟอร์ซ แล้วจบไม่ได้ นาที 77 กลายเป็นเชียงราย ที่โอกาสไม่มากแต่ก็มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ เนบิญา บายรัม เปิดบอลไปแฉลบอเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า เข้าประตูตัวเองไปให้ กว่างโซ้งมหาภัย นำห่างเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 พร้อมมีเพิ่มเป็น 17 คะแนน ส่วนแอร์ฟอร์ซ มี 4 คะแนนเท่าเดิม

เกมต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไปสนาม กม.5 สัตหีบ เพื่อพบกับ ราชนาวี ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น. ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเอง พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - กฤษกร เกิดผล, วันชัย จารุนงคราญ, มิชาล เหงียน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, จิรวัฒน์ มัครมย์, นพพล ผลอุดม, เรนาน มาร์เกส, เจย์ซี จอห์น, พิชิตย์ ใจบุญ, เนติพงษ์ แสนมะฮุง, ธนา ศรีพันดร

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ฉัตรชัย บุตรพรม, ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, เคลตัน ซิลวา, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร์ ลีเอาะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด