:::     :::

ราคิติชผ่านิ้วโป้งมือซ้ายลุ้นฟิตทันชิงฯโกปา

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ บาร์เซโลน่า จะพลาดการลงเล่นลีกา 2 นัดหลังเข้ารับการผ่าตัดนิ้วโป้งมือซ้ายที่หักมาจากเกมพ่าย โรม่า 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังสถานีโทรทัศน์ TV3 ของนครบาร์เซโลน่ารายงานข่าวว่า อีวาน ราคิติช กระดูกนิ้วโป้งมือซ้ายหักจากเกมพ่าย โรม่า 0-3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม นัดสองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพุธส่งผลให้มิดฟิลด์ชาวโครแอตจะพลาดการลงเล่นเกมลีกา 2 นัด แต่ยังมีโอกาสฟิตกลับมาทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ กับ เซบีย่า ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ 

บาร์เซโลน่า ตกรอบควอเตอร์ไฟนัลของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเหนือความคาดหมายพร้อมสังเวย ราคิติช ซึ่งนิ้วโป้งมือซ้ายหักจากเกมดังกล่าว ก่อนถูกส่งตัวเข้ารับการตัดผ่าหลังเดินทางกลับมาถึงนครบาร์เซโลน่า ตามรายงานข่าวระบุว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตจะพลาดลงช่วยต้นสังกัดลงเล่นลีกา 2 นัดกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ต่อด้วยเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันอังคารและยังต้องลุ้นว่าจะฟิตกลับมาทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้หรือไม่ด้วย 

ราคิติช เป็นนักเตะที่ลงเล่นมากสุดของบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นแมตช์ทางการถึง 51 เกม โดยพลาดการลงสนามเพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วน บาร์เซโลน่า กำลังลุ้นสร้างสถิติใหม่ไม่แพ้บนเวทีลีกา 39 นัดติดต่อกันหากไม่พลาดท่าพ่าย บาเลนเซีย ที่ คัมป์ นู ในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด