:::     :::

โปเช็ตติโน่เชื่อเคนไม่โกหกว่าบอลโดนไหล่

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561
1,573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันเชื่อคำพูดของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีมที่บอกว่าตนเองเป็นคนทำประตูในเกมชนะ สโต๊ค 2-1 แน่นอน

ภายหลังจบเกมที่ เบท 365 สเตเดี้ยม มีการยกเครดิตการทำประตูให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เป็นคนเปิดบอล ทำให้ สเปอร์ส ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อพรีเมียร์ลีกว่า เคน เป็นคนยิงได้ ก่อนจะได้รับการยืนยันให้เป็นประตูของ เคน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด โปเช็ตติโน่ พูดถึงเรื่องนี้โดยเชื่อในสิ่งที่ เคน พูดหลังจบเกม "เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลย แน่นอน หลังจบเกม แฮร์รี่ เคน บอกว่าเขาโดนบอลเป็นคนสุดท้าย เพราะบอลมาโดนที่หัวไหล่ข้างขวา"
"แฮร์รี่ เป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก เขาไม่โกหกแน่ในสถานการณ์นี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร มันเป็นการตัดสินใจของทางสโมสร (ยื่นอุทธรณ์) ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย แต่ผมแน่ใจว่า แฮร์รี่ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ตกลงเรื่องนี้ร่วมกันแล้ว"
ทั้งนี้ การยืนยันให้ เคน เป็นคนทำประตูดังกล่าว ทำให้ดาวยิง สเปอร์ส ซึ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกมา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน เพิ่มยอดรวมเป็น 25 ประตู ตามหลังผู้นำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล ที่ยิงไป 29 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด