:::     :::

ปืนตามทวง2-2เข้ารอบตัดเชือกยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนบอลหัวใจไม่ทั่วท้องเมื่อปล่อยให้ ซีเอสเคเอ มอสโก นำ 2-0 ก่อนฮึดตามตีเสมอ 2-2 และเข้ารอบตัดเชือกยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก

รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561 

ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) 2 - อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2

(รวมผลสองนัด อาร์เซน่อล เข้ารอบประตูรวม 6-3) 

สนาม : วีอีบี อารีน่า, มอสโก    

ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ คีริล นาบานกิน พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วนแนวรุกปรับส่ง  เฟดอร์ ชาลอฟ ลงเล่นคู่กับ อาเหม็ด มูซ่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ไม่มี กรานิต ชาคา ที่ป่วย หน้าเป้าใช้ อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ 

รูปเกมในช่วง 20 นาทีแรกทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี ทว่าหาโอกาสยิงเน้นๆ ไม่ได้ ต้องรอถึงนาที 21 ที่เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ คริสเตียน บิสโตรวิช แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 27 เป็นโอกาสของปืนใหญ่บ้างเมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ไหลบอลให้ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กดด้วยขวาแต่มี อเล็กเซ เบเรซุตสกี้ สไลด์ตัวบล็อกหวุดหวิด

ซีเอสเคเอ เจอสถานการณ์ไม่สู้ดีเมื่อ อลัน ซาโกเยฟ ตัวปั้นเกมคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหวต้องส่ง วิตินโญ่ ลงมาแทนในนาที 38

เจ้าถิ่นได้ประตูนำจนได้ในนาที 39 คีริล นาบานกินได้โหม่งจังหวะแรก ปีเตอร์ เช็ก เซฟได้ แต่ เฟดอร์ ชาลอฟ ปรี่เข้าซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ 

ท้ายครึ่งแรก อารอน แรมซี่ย์ และ แจ็ค วิลเชียร์ ของอาร์เซน่อลต่างมีอาการบาดเจ็บแต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังไม่เปลี่ยนตัวและจบครึ่งแรกที่ซีเอสเคเอ มอสโก นำ 1-0

ครึ่งหลัง ซีเอสเคเอ มีความหวังมากขึ้นเมื่อหนีเป็น 2-0 ในจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ยิงไกล ปีเตอร์ เช็ก ทุบมาเข้าทาง คีริล นาบานกิน วิ่งเข้าซ้ำมุมแคบอย่างเด็ดขาด

อีก 3 นาทีถัดมา ซีเอสเคเอ มอสโก เกือบได้อีกประตูเมื่ออาร์เซน่อลเสียฟรีคิก อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน รับหน้าที่ปั่น แต่ ปีเตอร์ เช็ก เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้

ปืนใหญ่ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 57 เมื่อ เบเยริน เปิดให้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ โหม่งเต็มหัว แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงว่ากองกลางอียิปต์ล้ำหน้าไปแล้ว

อาร์เซน่อลได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 69 จากจังหวะเตะมุมที่บอลเลยถึงเสาไกล โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ได้เอี้ยวตัววอลเล่ย์แต่โดนไม่ดี บอลเลยไม่เข้ากรอบ

อีก 2 นาทีถัดมา แฟนบอลอาร์เซน่อลหัวใจหล่นมาไปอยู่ตาตุ่มเมื่อ เอลเนนี่ เคลียร์บอลไม่ดี เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช เก็บได้หน้าเขตโทษก่อนตะบันสุดแรง บอลพุ่งวาบถากเสาออกหลังไม่ถึงฟุต 

อาร์เซน่อล มาได้ประตูที่ต้องการในนาที 75 เมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค พลิกบอลได้ริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนลากมาหน้าเขตโทษและทำชิ่งกับ เอลเนนี่ จากนั้นวิ่งสอดเข้าไปยิงด้วยขวาส่งบอลเบียดเสาเข้าประตูไปสุดสวย สกอร์เป็น 2-1 

ท้ายเกมนาที 88 อาร์เซน่อลน่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ เมื่อ โอซิล แทงบอลถวายพานให้ อเล็กซ์ อีโวบี้ ได้แปทันที แต่วางเท้าได้น่าผิดหวังและส่งบอลหลุดกรอบอย่างเสียของ 

ช่วงทดเจ็บ อาร์เซน่อลตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ เอลเนนี่ จ่ายบอลให้ แรมซี่ย์ หลุดก่อนงัดบอลข้ามตัว อากินเฟเยฟ เข้าไป ทำให้จบเกม ซีเอสเคเอ มอสโก เสมอ อาร์เซน่อล 2-2  รวมผลสองนัดเป็น ปืนใหญ่ ที่เข้ารอบประตูรวม 6-3


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

  ซีเอสเคเอ มอสโก : อีกอร์ อากินเฟเยฟ - วาซิลี่ เบเรซุตสกี้, เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช, อเล็กเซ เบเรซุตสกี้ - คีริล นาบานกิน, อลัน ซาโกเยฟ, คริสเตียน บิสโตรวิช, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, คอนสแตนติน คูชาเยฟ - อาเหม็ด มูซ่า, เฟดอร์ ชาลอฟ 

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - อารอน แรมซี่ย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, แจ็ค วิลเชียร์ - เมซุต เออซิล, อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค  

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ (เยอรมัน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด