:::     :::

มาร์กเซยเอาคืนไลป์ซิก5-2ซิวตั๋วสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย ทำได้เปิดรังไล่อัด แอร์เบ ไลป์ซิก 5-2 ทำให้พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 5-3 หลังนัดแรกแพ้มาก่อน 0-1

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที ไลป์ซิก ออกนำก่อนเมื่อ ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง ได้บอลในเขตโทษก่อนพลิกหาช่องยิงแต่จับยาว บรูม่า เพื่อนร่วมทีมเลยวิ่งมายิงด้วยขวาเสียบตาขายเข้าไป 

เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้รวดเร็วในนาทีที่ 6 จากการสกัดบอลผิดเหลี่ยมของ สเตฟาน อิลซานเคอร์ แนวรับไลป์ซิก ทำให้สกอร์กลับมาเป็น 1-1 

อีก 3 นาทีถัดมา กองเชียร์โอแอ็มได้เฮต่อเนื่องเมื่อเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1 มอร์กกาน ซ็องซง หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษติดเซฟก่อนได้ซ้ำอีกทีแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ปีเตอร์ กูลัคซี่ ทว่าบอลเด้งเป็นใจให้ บูน่า ซาร์ ซ้ำดาบสามไม่เหลือ 

มาร์กเซย ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกในนาที 17 จากการยิงหน้าเขตโทษสุดสวยของ ดิมิทรี ปาเยต แต่ผู้ตัดสินเป่าให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ฟาวล์ก่อนในจังหวะที่ คอนสตานตินอส มิโตรกลู ไปเหนี่ยวคอ สเตฟาน อิลซานเคอร์ ทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 21 

นาที 38 มาร์กเซย เอาประตูนำ 3-1 จนได้จากฟรีคิกของ ปาเยต ที่เปิดเข้าเขตโทษไปถึง ฟลอริย็อง โตแว็ง ได้สะกิดระยะ 12 หลาส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไป จบครึ่งแรก มาร์กเซยนำ 3-1

ครึ่งหลัง ไลป์ซิก ไล่มาเป็น 3-2 ในนาที 55 นาบี เกอิต้า คลึงบอลในเขตโทษก่อนตอกส้นให้ ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง ซัดด้วยขวาเสียบตาข่าย

มาร์กเซย หนีเป็น 4-2 ในนาที 60 จากความสามารถเฉพาะตัวของ ปาเยต ที่ทำชิ่งกับ โตแว็ง ก่อนลากจี้เข้าเขตโทษแล้วโยกหนีตัวประกบ จากนั้นดีดด้วยขวาระยะ 14 หลาส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย

ช่วงเวลาที่เหลือ แอร์เบ ไลป์ซิก หาโอกาสเจาะอย่างสุดกำลังและขึ้นมาทุกคน ก่อนเสียบอลในช่วงทดเจ็บ และเป็น มาร์กเซย ได้โต้กลับ 3 คนก่อนเป็น ฮิโรกิ ซากาอิ แบ็กชาวญี่ปุ่นได้ยิงโล่งๆ เพราะผู้รักษาประตูไม่อยู่แล้ว จบเกม มาร์กเซย ล้างตาชนะขาดลอย 5-2 พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 5-3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด