:::     :::

สปอร์ติ้งเอาคืน1-0หมีกินบุญเก่าเข้ารอบ

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูโรปา ลีก ได้แบบมีเสียวเล็กน้อยเมื่อพ่ายต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-1 แต่ยังดีที่นัดแรกชนะมา 2-0 ทำให้ซิวตั๋วด้วยประตูรวม 2-1

เกมนี้ สปอร์ติ้ง ไม่มี ฟาบิโอ โคเอนเทรา กับ บาส โดสต์ ที่ติดโทษแบน ส่วน แอต.มาดริด วาง ดีเอโก้ คอสต้า กับ อองตวน กรีซมันน์ เป็นคู่กองหน้า

เริ่มเกมมาเพียง 26 นาที เจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็วเมื่อ เฌเรมี่ มาติเยอ มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว เปโตรวิช จึงได้โอกาสลงแทน

อีก 2 นาทีถัดมา สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นฝ่ายได้ประตูนำเมื่อเล่นฟรีคิกสั้นทางฝั่งขวา แฟร์นานเดส หลุดไปเปิดโค้งมาหน้าปากประตู แยน โอบลัค  ปัดไม่ขาด บอลตรงที่ มอนเตโร่ ทิ้งตัวโหม่งเสาสองย้อนเสียบตาข่ายเข้าไป

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก สปอร์ติ้ง น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ อกุนย่า บรรจงครอสจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปทางเสาสองให้ เกลซอน มาร์ตินส์ ก้มตัวโหม่งโล่งๆ แต่บอลข้ามคานอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำ 1-0

กลับมาลุยต่อครึ่งหลังได้เพียง 7 นาที ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมเยือนมีอาการบาดเจ็บ ต้องส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงไปแทน 

นาที 57  สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ลุ้นจากการเตะมุม คราวนี้จากฝั่งซ้ายที่แฟร์นานเดส เปิดเข้าไปแล้วบอลขลุกขลิกก่อนที่สุดท้ายจะเข้าทาง เซบาสเตียน โกอาเตส ได้ตีลังกายิงแต่ไม่ผ่านมือ โอบลัค

เกมแลกกันสนุก นาที 81 ตราหมี น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ เมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ได้หลุดเดี่ยวแต่ดันยิงไปติดเซฟของ รุย ปาทริซิโอ 

จากนั้นจบเกม สปอร์ติ้่ง ลิสบอน ล้างตาคืนได้ในสกอร์ 1-0 แต่ไม่พอ รวมผลสองนัด แอต.มาดริด เข้ารอบตัดเชือกด้วยประตูรวม 2-1  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด