:::     :::

วาสโกปัดข้อเสนอหมีซื้อเปาลินโญ่ดาวโรจน์17ปี

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาลินโญ่ แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 กะรัตของ วาสโก ดา กาม่า ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายทีม

วาสโก ดา กาม่า ทีมดังบราซิลบอกปัดข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านยูโรของ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นขอซื้อตัว เปาโล เอ็นรีเก้ ซามไปโย่ ฟิลโญ่ หรือ เปาลินโญ่ กองหน้าดาวโรจน์วัย 17 กะรัต ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อกาตาลุนย่าที่ระบุว่านักเตะชื่นชอบที่จะเล่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสมากกว่า

เปาลินโญ่ เป็นนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลที่เกิดปี 2000 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เขาสามารถเล่นตำแหน่งตัวทำเกมริมเส้นทั้งสองฝั่ง โดยก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 16 ปีก่อนลงประเดิมสนามก่อนหน้าอายุครบ 17 ปีเพียง 2 วัน จนถึงตอนนี้หนุ่มน้อยเปาลินโญ่ลงเล่นกับ วาสโก ดา กาม่า 24 เกม ยิง 5 ประตูและ 3 แอสซิสต์ 

กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลยังมีสัญญาจนถึงปี 2020 มีมูลค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร ดังนั้นข้อเสนอเพียง 14 ล้านยูโรจาก แอตเลติโก มาดริด จึงถูก วาสโก ดา กาม่า บอกปัดแบบไม่ใยดี แต่แข้งวัย 17 กะรัตยังตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน 

อย่างไรก็ตามหนุ่มเปาลินโญ่แสดงความชื่นชม โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษและไม่ปิดบังความต้องการว่าอยากเล่นร่วมกับซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของทีมชุดขาว 

'คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นกระจกเงาสำหรับผม เขาและเมสซี่เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาคว้าแชมป์ตามเป้าหมาย แต่สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ผมคิดว่าคงเป็นของ เรอัล มาดริด'เปาลินโญ่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด