:::     :::

"ชนานันท์"ดีใจซัดทีมเก่าแต่รับเสียดายพลาด3แต้ม

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนานันท์ ป้อมบุปผา ดีใจที่สามารถทำประตูใส่ทีมเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง แต่แอบเสียดายที่พลาดเก็บสามแต้มในช่วงทดเจ็บ

แนวรุก “ช้างศึกยุทธหัตถี” ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง และสามารทำประตูพลิกขึ้นนำให้ทีมได้ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนจะจบเกมด้วยการเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 10 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ก็ดีใจนะครับที่ยิงได้ แต่เราก็เสียดายที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ในนัดนี้ ตอนนี้ทีมเราพยายามปรับจูนกันได้ดีขึ้น ช่วยกันเล่นตลอด” ชนานันท์ กล่าวเริ่ม

“มาทำประตูได้ที่สนามนี้อีกครั้งก็ดีใจนะครับ ทุกลูกที่ทำได้ก็ดีใจหมดครับ และมาทำได้กับที่เคยอยู่มาก่อน พอเราทำได้ก็รู้สึกดีใจมากขึ้น”

“สองแมตช์ที่ผ่านมา เราเจอกับทีมใหญ่ เรามีแต้มในบ้านกับบุรีรัมย์และออกมาเยือนเมืองทองก็มีแต้มอีก ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่ใจก็ยังแอบเสียดายที่เราพลาดสามแต้มไป” ชนานันท์​ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับในสุดสัปดาห์นี้จะไม่มีโปรแกรมไทยลีกแข่งขัน เนื่องจากติดวันสงกรานต์ และจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด