:::     :::

ปิดเทอมยาว! "นุกูลกิจ"ผ่าตัดหน้าแข้งคาดพักยาว6เดือน

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย คาดพักรักษาตัวยาว 6 เดือนเต็ม

สืบเนื่องจากการบาดเจ็บของ “เฟิร์ส” นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ปราการหลังจอมแกร่งของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทที่ 75 ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 9 ซึ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ ราชนาวี 4-0 เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหน้าแข้งและข้อเท้า
 
ล่าสุดได้เข้ารับผ่าตัดกับ "หมอโต้ง"นาวาโท นพ.พรเทพ ม้ามณี หัวหน้าทีมศัลยแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา โรงพยาบาลกรุงเทพ และแพทย์ประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายงานว่าจะต้องพักถึง 6 เดือนเต็ม ซึ่งนั่นจะเป็นการปิดฉากซีซั่นนี้ของ นุกูลกิจ ไปโดยปริยาย 
 
กอ่นที่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้รุดไปเยี่ยมปราการหลังจอมแกร่งถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมกับอวยพรให้หายเจ็บกลับมาโดยไว ซึ่ง "หมอโต้ง" ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทีมงานหนังสือพิมพ์ฟุตบอลสยาม รายวัน เมื่อได้ผ่าตัดเสร็จสิ้นร่วม 2 ชั่วโมงว่า “เราก็ทราบกันดีกับแมตช์ที่เจอกับทางราชนาวี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานะครับ น้องก็ข้อเท้าด้านซ้ายบิด" 
 
"ปัญหาของน้องก็คือว่ากระดูกหน้าแข้งด้านข้างหัก และก็มีเอ็นของข้อเท้าที่ฉีกขาดด้วย ก็จะเป็นกรณีคล้ายๆของ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น หลังจากที่เราได้ทำการผ่าตัดแล้ว เราได้เย็บเอ็นข้อเท้าใส่สกรูยึดเพื่อไม่ให้กระดูกเคลื่อน ซึ่งต้องใช้เวลาในการรักษา 6 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะปิดฉากไทยลีก ซีซั่น 2018 ค่อนข้างจะ 100 เปอร์เซนต์แล้ว”
 
ทางด้าน “เจ้าเฟิร์ส” ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมก็ผิดหวังมากๆครับ เพราะว่าต้องมาเจ็บตอนที่ฟอร์มมันกำลังขึ้น แล้วมามีปัญหาอาการบาดเจ็บแบบนี้มันก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันครับ จากนี้ไปก็คงดูแลรักษาตัวเองให้กับมาโดยเร็วที่สุด ก็อยากจะกลับมาช่วยทีมให้ไวที่สุด สุดท้ายก็อยากจะฝากขอขอบคุณแฟนบอลเมืองทองทุกคนนะครับ ที่เข้ามาให้กำลังใจผม ก็ฝากติดตามเชียร์เพื่อนๆทุกคน และก็เข้ามาเชียร์ให้เต็มสนามเหมือนเดิมครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด