:::     :::

'คีโน่'ตามอัดวิลเชียร์ซุกเมียที่รพ.

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน คอมเมนเตเตอร์ปากตะไกร ยังคงตามไปจองล้างจองผลาญ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ค่าย อาร์เซน่อล หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก วานนี้ว่าเป็นนักเตะขาลง ที่ควรรับข้อเสนอกดค่าเหนื่อยจาก 'ปืนใหญ่'ก่อนจะไม่มีใครเอา

กองกลางเลือดผู้ดีได้ออกสตาร์ตตัวจริงเกมที่ 'กันเนอร์ส' ออกไปเยือน ซีเอสเคเอส มอสโก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ทว่าก็เล่นได้แค่ 69 นาที ก็บาดเจ็บจนถูกเปลี่ยน บุญรักษาทีมไล่เจ๊า 2-2 กรุยทางเข้ารอบตัดเชือกด้วยผลรวม 6-3 

ซึ่ง 'คีโน่' ซึ่งถูกสถานีโทรทัศน์ 'ไอทีวี' เชิญมานั่งจ้อฐานะนักวิเคราะห์ ระหว่างฉายไฉไลท์การแข่งขัน ยูโรปา ลีก ทุกคู่ในสัปดาห์นี้ก็คงเครื่องหมายการค้าวิพากษ์แบบมะนาวไม่มีน้ำเช่นเดิม 


คีน ขาประจำที่ออกมาด่า วิลเชียร์

"นายเล่นฟุตบอลอาชีพระดับสูงแต่ปล่อยตัวเองให้อ่อนฟิตได้อย่างไร?" อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มตั้งคำถาม "ทุกครั้งที่เจอ หมอนั่นจะง่วนกับการประคบประหงม หรือไม่ก็บาดเจ็บ" 

"แน่นอนส่วนตัว แจ็ค ไม่ใช่แข้งโปรดผมแน่นอน เป็นพวกจับฉ่ายจะด้านเกมรับก็ไม่สุด จะเน้นรุกก็ทำประตูหรือแอสซิสต์น้อยไป" คีโน่ ด่าได้มันส์มาก เพราะเมื่อดูสถิติ แข้งวัย 26 กะรัตทำแค่สองสกอร์ และ 5 แอสซิสต์ เท่านั้น

"เส้นทางอาชีพของหมอนั่นกำลังขาลง ไม่เห็นวี่แววว่าจะพัฒนาขึ้น หัวทิ่มไม่ต่างจากที่ อาร์เซ่อล ตุปัดตุเป๋อยู่เหมือนกัน"  


วิลเชียร์ (ขวา) ตัวจับฉ่าย เอาดีไม่ได้สักอย่าง

พร้อมกันนั้นอดีตฮาร์ดแมน 'ปีศาจแดง' ยังเหน็บแนมอีกว่ารับข้อเสนอกดค่าเหนื่อยจาก 'กันเนอร์ส' ไปเหอะ เพราะคงไม่มีทีมใดโง่รับเอาแข้งเจ็บตลอดศกไปดูแล

"กับสัญญาใหม่ของเขาเหรอ? หากผมเป็นหมอนั่นจะรีบเซ็นกับ อาร์เซน่อล ทันที เพราะซัมเมอร์ที่จะถึงคงไม่มีข้อเสนองามกว่านั้นแล้ว แต่หากทีมทุ่มก็ถือว่าโคตรบ้า" 

"เครื่องหมายคำถามตัวโตสำหรับ วิลเชียร์ ก็คือไม่เคยฟิตพอจะเล่นในระดับท็อป ซึ่งเรื่องนี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก" 


มิดฟิลด์เลือดผู้ดีเจ็บอีกแล้วครับ!!

วิลเชียร์ กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทว่าเล่นตัวไม่รับค่าจ้าง 8 หมื่น ปอนด์/สัปดาห์ เนื่องจากเคยฟันอยู่ 1 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ทั้งนี้ที่ทีมขอลดค่าเหนื่อยเพราะประวัติเจ็บยาวเป็นหางว่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด