:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"ยกพลังใจจากชาวไทยช่วยหนุนไปบอลโลก

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขอบคุณแฟนบอลที่คอยอยู่ข้างกันเสมอ ทั้งที่ขอบสนามและที่ติดตามอยู่หน้าทีวี และยกให้เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมได้ไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

ชบาแก้ว คว้าตั๋วไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกได้สำเร็จ หลังผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอ ด้วยการเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ในนัดสุดท้าย 3-1

"เราทำได้ตามเป้าหมายเพราะว่า ความคาดหวังของคนไทย และ ทีม ก็ค่อนข้างกดดัน เราต้องไปฟุตบอลโลกให้ได้อีกครั้ง เราพยายามพัฒนาทีมเพื่อให้เล่นในระดับเอเชีย เพราะทีมในระดับเอเชีย คือทีมระดับท็อปของโลก หากเราสู้ได้ ก็จะมีโอกาสสู้กับทีมระดับโลก" หนึ่งฤทัย กล่าวเริ่ม

"แฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ก็ถือเป็นส่วนสำคัญ ทุกคนมาด้วยใจและทำให้เด็กเรามีกำลังใจ และมีกองเชียร์สนับสนุนเสมอ และยังมีแฟนบอลที่ติดตามถ่ายทอดสดทั่วประเทศ เราไม่ได้โดดเดี่ยวแต่ยังมีคนไทยทั่วโลกให้กำลังใจ ทำให้น้องๆมีพลังและเล่นออกมาด้วยใจ และทำเพื่อทีมชาติไทย"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ที่สนาม คิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในวันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางบักกาบูทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด