:::     :::

คีโอว์นไม่เชื่อน้ำยาปืนแชมป์ยูโรปา

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น แสดงความเห็นระหว่างร่วมรายการถ่ายทอดสดเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศระหว่าง ซีเอสเคเอ มอสโก เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 วานนี้ว่าหาก 'กันเนอร์ส' เล่นได้แค่นั้นก็ยากสำหรับตำแหน่งแชมป์

คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' ฐานะศิษย์เก่า 'กันเนอร์ส' ไม่ทราบว่าวิจารณณ์ตามเนื้อผ้า หรือติเผื่อก่อ หลังเห็นน้องๆกระเสือกกระสนเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-3 ว่ายังไม่ดีพอหากต้องการชูถ้วยที่ ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ กลางเดือนพฤษภาคมนี้ 

"มิสเตอร์ (อาร์แซน) เวนเกอร์ คงเป่าปากหายใจโล่งอก ที่รอดตัวมาได้ เพราะผลงานเมื่อคืนนี้ทีมกลับไปบู่เหมือนเดิม เล่นกันแบบไร้เป้าหมาย, สูญเสียแรงจูงใจ กว่าจะรู้ตัวก็ต้องรอถึงจังหวะของ เอลเนนี่ (นาที 57)" 


อาร์เซน่อล ตามหลังก่อน 0-2 

"ทีนี้มาดูว่า อาร์เซน่อล จะสามารถชนะรายการ ยูโรปา ลีก ได้หรือไม่? ด้วยฟอร์มเมื่อคืนต้องบอกว่ายาก จุดอ่อนสำคัญคือเกมเยือน พวกเขาดูเป็นคนละทีมเลยเมื่อเตะนอก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" 

'ปืนใหญ่' ชนะแค่ 2 จาก 6 เกมหลังสุดทุกรายการฐานะทีมเยือน (เสมอ 1, แพ้ 3) ซึ่งนั่นคือสิ่งที่อดีตเซนเตอร์รุ่นพี่กังวล


คีโอว์น ติเพื่อก่อบอก อาร์เซน่อล ไม่ดีพอแชมป์ ยูโรปา ลีก

"ท้ายสุดพวกเขาสามารถโชว์หัวจิตหัวใจนักสู้ที่ต้องแสดงออกมาบ้าง ส่วนที่เหลือก็เป็นการบ้านให้ เวนเกอร์ ว่าต้องจัดการอย่างไรในรอบรองชนะเลิศ" 

การจับสลากรอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก จะมีขึ้นวันนี้ ( 13 เม.ย.) โดยคู่แข่งอีกสามทีมได้แก่ แอต.มาดริด, มาร์กเซย และ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด