:::     :::

เอลเนนี่เผยเมินทีมอื่นยืดสัญญาปืน

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเคยปฏิเสธความสนใจจากทีมอื่นเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติอียิปต์เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมปืนใหญ่ โดยถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าตัวสัญญามีระยะเวลากี่ปี แต่รายงานจากสื่อหลายแห่งระบุว่าจะมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

    เอลเนนี่ เผยว่า "มันมีบางสโมสรแสดงความสนใจในตัวผม เพราะผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก และบางทีพวกเขาคงคิดว่าพวกเขาอาจเซ็นสัญญาคว้าตัวผม หรือแม้กระทั่งยืมตัวผมได้ ผมได้ยินเรื่องนี้ในข่าวเหมือนกับทุกคนนั่นแหละ และผมก็ไม่สนใจเลย ผมได้คุยกับคนของที่สโมสร และผมได้บอกพวกเขาว่า - ผมไม่อยากย้ายทีม ผมอยากต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง -"

    "ผมเชื่อมั่นในตัวผมเอง ผมมีความฝันที่จะไล่ล่าทำให้ได้ และผมจะไม่ยอมแพ้กับเรื่องนั้น ผมมีความฝันที่ยิ่งใหญ่, นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ"

    "สโมสรยินดีที่ผมตัดสินใจอยู่ต่อไป มันก็แค่นั้น ผู้คนบอกว่า - คุณไม่ได้เล่นมากนัก บางทีคุณควรย้ายทีม หรือไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัว - แต่ผมอยากพิสูจน์ตัวเอง ผมเล่นเกมแรกของฤดูกาลในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมสามารถเล่นให้อาร์เซน่อลได้ และผมจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด