:::     :::

ปีร์โล่เข้าใจบุฟฟ่อนฟิวส์ขาดเกมกับราชัน

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี เข้าใจและเห็นใจอารมณ์เดือดดาลของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของยูเวนตุสที่หัวเสียอย่างหนักจนด่าผู้ตัดสินไม่มีชิ้นดีในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

บุฟฟ่อน ซึ่งเคยประกาศจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2017-18 ต้องเจอกับเรื่องสุดดราม่าเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากโดนใบแดงเนื่องจากใช้คำพูดหยาบคายใส่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการที่เป่าให้จุดโทษ "ราชันชุดขาว" ในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ 

จังหวะดังกล่าวถือเป็นไฮไลท์ของเกมเพราะในเวลานั้น "ม้าลาย" มีสกอร์นำ 3-0  ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ประตูรวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 (เรอัล มาดริด ชนะเกมแรก 3-0) และทำให้ทั้งสองทีมเปลี่ยนเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่สุดท้ายการตัดสินของ โอลิเวอร์ ส่งผลเจ้าบ้านยิงตีตื้นเป็น 3-1 แต่สกอร์รวมกลายเป็น เรอัล มาดริด ชนะ 4-3 ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกแบบหืดขึ้นคอ

"ผมเสียใจสุดๆ กับ ยูเว่ และ จีจี้ รวมถึงผู้เล่นคนอื่น อีกเพียง 10 วินาทีที่เกมดีๆ กำลังจะจบช่างโหดร้าย มันเป็นเหตุการณ์ที่อาจเรียกได้ว่าคลาสสิค คุณสามารถให้จุดโทษหรือไม่ให้ก็ได้ และเมื่อมันเหลืออีกเพียง 10 วินาทีจะจบ หากว่าคุณฉลาดพอ คุณต้องไม่เป่า และปล่อยให้ทั้งสองทีมได้เล่นในช่วงต่อเวลา" 

"บุฟฟ่อนเลยโกรธ และในสถานการณ์แบบนี้ก็คงพ่นอะไรออกมาได้ทุกอย่าง เขาคิดว่านี่อาจเป็นโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งสุดท้ายแล้ว หากพวกเขาเป่าจุดโทษพวกคุณ คุณก็คงสติแตกเช่นกัน" 

 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด