:::     :::

บุกอังกฤษ! เจ้าสัววิชัยมอบโบนัสชบาแก้วบินชมจิ้งจอกสยาม

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
1,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยข่าวดี กลุ่มคิงส์พาวเวอร์ โดยเจ้าสัววิชัย มอบโบนัสก้อนใหญ่ให้แข้งสาวไทย บินชมเกมเลสเตอร์และเที่ยวอังกฤษ หลังผลงานประทับใจคว้าตั๋วฟุตบอลโลกอีกสมัย

โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อวันที่แข่งขันกับฟิลิปปินส์นะคะ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มคิงศ์พาวเวอร์ และครอบครัว ให้เกียรติมาชมเชียร์ทีมฟุตบอลหญิงถึงขอบสนาม ซึ่งบินตรงมาจากประเทศอังกฤษ โดยก่อนที่จะเล่น คุณวิชัยได้คุยกับแป้งและนักกีฬาว่า ถ้าทีมฟุตบอลหญิงสามารถไปฟุตบอลโลกที่ฝรั่งเศสได้ จะพาน้องๆ ฟุตบอลหญิงและสตาฟโค้ชทีมฟุตบอลหญิงไปเลสเตอร์ ซิตี้ ไปดูการแข่งขันและเที่ยวที่อังกฤษ”

“โดยแป้งต้องขอบคุณ คุณวิชัย และกลุ่มคิงส์พาวเวอร์เป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งตารางคร่าวๆ กำลังพูดคุยกันอยู่ค่ะ คุณวิชัยอยากให้ไปแมทช์สุดท้ายในบ้านเลสเตอร์ กับเวสต์แฮม ในวันที่ 5 พฤษภาคม โดยจุดประสงค์อยากให้ทุกคนรีแล็กซ์ เที่ยวผ่อนคลายจากภารกิจหนัก คงไม่ได้เน้นที่การอุ่นเครื่องหรือฝึกซ้อม ก็ถือเป็นน้ำใจของคนไทยที่ช่วยอัดฉีดน้องๆ เป็นโบนัสก้อนใหญ่ เป็นขวัญกำลังใจที่ดีให้นักกีฬา ต้องขอขอบคุณครอบครัวศรีวัฒนประภาไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2019 ในฐานะทีมอันดับสองของกลุ่มเอ จะลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ พบกับทีมชาติออสเตรเลีย (ทีมอันดับ 1 กลุ่มบี) ในวันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามคิงส์ อับดุลลาห์ ที่สอง กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด