:::     :::

ยังไม่คม! ปธ.ค้างคาวไฟชี้เกมรุกต้องเด็ดขาดกว่านี้

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมศักดิ์ เทพสุทิน ชี้สุโขทัยต้องปรับปรุงเกมรุกให้เด็ดขาดกว่านี้ เตรียมเรียกนักเตะรวมซ้อม 16 เมษายนนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดสนามทะเลหลวง ไล่ตีเสมอ “กระต่ายแก้ว” บางกอกล๊าส เอฟซี 1-1  ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 10 วันพุธที่  11 เมษายน 2561 

ล่าสุด สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เราได้ปล่อยนักเตะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสงกรานต์ 3 วันและจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันที่ 16 เมษายน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการไปเยือน โปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน เวลา 18.00 น. ภาพรวมของทีมถือว่าดีขึ้น ทั้งเกมรุกและเกมรับ แต่เสียดายที่เกมกับบางกอกกล๊าส เอฟซี เรายิงได้แค่ลูกเดียว ทั้งๆที่มีโอกาสเยอะมาก เหมือนบอลไม่มีดวง แต่อาจจะเป็นเพราะขาดความเด็ดขาดหรือความนิ่งพอใช่หรือไม่   เราคงต้องปรับตรงจุดนี้กันต่อไป

“รูปเกม 3 นัดที่ผ่านมาถือว่าเกมรับเราดีขึ้น หลังจากเราช่วยกันวิเคราะห์การเล่นอย่างละเอียดเพื่อปรับปรุง ประตูที่เสียเร็วในเกมกับบีจีเกิดจากการที่เราตั้งตัวไม่ทัน ขาดสมาธิไปในช่วงแรก ถือว่าเรายังมีความประมาทอยู่ แต่จากนั้นเราตั้งเกมกลับมาได้ดี ทุกคนรวบรวมสมาธิทำเกมบุกสู้ได้เหนือกว่ามาก มีโอกาสยิงหลายต่อหลายครั้ง ก็ถือว่าเราไม่โชคร้ายจนเกินไปที่มี 1 แต้มในนัดนี้ แม้ว่าเราจะหวังมากกว่านั้นก็ตาม”

“การเจอกับทีมอย่างบางกอกกล๊าส ที่กำลังทำผลงานได้ดีแล้วเราเล่นได้แบบนี้ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ยังมีหลายจุดที่เราต้องปรับแก้ หากเรายังหวังที่จะอยู่ในหัวตารางต่อไป เราต้องขยับตัว ปรับรูปทรงของเกมให้ดีขึ้นอีก ให้น่าเกรงขามมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นอันดับเราจะตกลงไป และหวังว่าเกมที่เราจะไปเยือนเทโร จะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นแบบเดิมไว้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด