:::     :::

ไบรอันท์เตรียมเอาคืนคาวบอยส์หลังถูกเขี่ยพ้นทีม

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เตรียมทวงแค้นสังกัดเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ ด้วยการตั้งเป้าเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอกดาวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงเจตนารมณ์ว่าเล็งเซ็นสัญญาทีมใหม่ใน เอ็นเอฟซี ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หรือ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เพื่อเตรียมเอาคืนทีมเก่าโดยเฉพาะ 

ไบรอันท์ เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกปี 2010 ของ คาวบอยส์ ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกอันดับ 1 ของแฟรนไชส์ตลอดช่วง 8 ปีที่ผ่านมา โดยรับบอลระยะ 7,459 หลาและทำ 73 ทัชดาวน์ แต่มีข่าวว่า คาวบอยส์ เตรียมโละทิ้งหลังช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมาจนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงเมื่อวันศุกร์ ซึ่งปีกนอกวัย 29 ปีมองว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเขา

'สถานการณ์นี้มันไม่เป็นธรรมมากกับผม ผมยังมีสิ่งที่จะพิสูจน์ให้บรรดาโค้ช (ดัลลาส)เห็น'ไบรอันท์ กล่าว ก่อนเผยความในใจว่าต้องการเซ็นสัญญากับทีมใน เอ็นเอฟซี ตะวันตก กลุ่มเดียวกับต้นสังกัดเก่าเพราะเขามองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจต้องการเอาคืนคาวบอยส์ด้วย

'การอยู่ในดิวิชั่นนั้นเป็นไปได้ มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมเบื่อที่จะเป็นแพะรับบาปและผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นทั้งในและนอกสนาม' 

ไบรอันท์ เก็บตัวเงียบนับตั้งแต่มีข่าวว่า คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนที่จะมีการตอบอดีตเพื่อนร่วมทีมที่กล่าวคำอำลาด้วยคำพูดดีๆทางทวิตเตอร์ แต่ปีกนอกวัย 29 ปียังแค้นใจที่อดีตต้นสังกัดไม่เห็นคุณค่าเลือกที่จะหั่นทิ้งเพราะมองว่าค่าจ้าง 12.5 ล้านเหรียญที่รับมาตั้งแต่ปี 2014 แพงเกินไปและการปล่อย ไบรอันท์ จะช่วย คาวบอยส์ เซฟเงินในเพดานค่าจ้าง 8 ล้านเหรียญ อีกผลหนึ่งคือสตาฟฟ์โค้ชมองว่าเขาเล่นไม่เข้าขากับ แด็ก เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ด้วยนั่นเอง 

คาวบอยส์ เหลือปีกนอกร่างเล็ก โคล บีสลี่ย์ กับ เจสัน วิตเท่น ปีกในประสบการณ์สูง แต่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ อัลเลน เฮิร์นส์ อดีตปีกนอกจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มาร่วมทีมเมื่อเดือนก่อน 

เดซ ไบรอันท์ ต้องการเซ็นสัญญากับทีมใน เอ็นเอฟซี ตะวันตก แต่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะ แชมป์เก่า อีเกิ้ลส์ ซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนและยังมีปีกนอกชั้นนำอย่าง แอลชอน เจฟฟรีย์ เป็นดาราชูโรง ขณะที่ ไจแอนท์ส น่าจะเลือกเก็บ โอเดล แบ็คแฮม จูเนียร์ ไว้กับทีมต่อไป เว้นเสียแต่ว่าทีมยักษ์นิวยอร์คจะตัดสินใจเทรดปีกนอกวัย 25 ปีแล้วดึงไบรอันเข้ามาเป็นตัวแทน

ส่วน เร้ดสกิ้นส์ เป็นทีมที่กำลังขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกก็จริง แต่ศักยภาพทีมอินเดียนแดงยังอ่อนด้อยกว่าบรรดาทีมร่วมดิวิชั่นเดียวกัน 

อีกทางเลือกของ ไบรอันท์ คือ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งมี เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกดาวดังเป็นดาราประจำทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด