:::     :::

ซีฮอร์คส์เซ็นจานิคาวสกี้อดีตตัวเตะเร้ดเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน จานิคาวสกี้ อดีตตัวเตะชั้นแนวหน้าของเอ็นเอฟแอลของ เร้ดเดอร์ส ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เซบาสเตียน จานิคาวสกี้ อดีตตัวเตะ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค  

จานิคาวสกี้ ตัวเตะประสบการณ์วัย 40 กะรัตเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกตั้งแต่ปี 2000 ก่อนแยกทางกับ เร้ดเดอร์ส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ซีฮอร์คส์ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นยุคดังกล่าวที่ยังคงเล่นอยู่ในเอ็นเอฟแอลร่วมกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ เชน เลชเนอร์ ตัวพั๊นท์ของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 

ใน ซีแอตเทิ่ล ตัวเตะวัย 40 ปีจะทำงานภายใต้การดูแลของ ไบรอัน ชไนเดอร์ อดีตโค้ชทีมพิเศษของ เร้ดเดอร์ส โดยจะแย่งตำแหน่งกับ เจสัน เมเยอร์ส วัย 26 กะรัตที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ซีฮอร์คส์ เช่นเดียวกันหลังการลงเล่น 3 ปีก่อนหน้านั้นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 

จานิคาวสกี้ เตะฟิลด์-โกลเข้าถึง 80.4 เปอร์เซนต์และ 98.9 เปอร์เซนต์สำหรับการเตะทำคะแนนพิเศษ เขายังเป็นเจ้าของสถิติเตะฟิลด์-โกลไกลสุดของเอ็นเอฟแอลระยะ 63 หลาเมื่อปี 2011 แม้อายุจะแตกหลัก 40 กะรัต แต่การเซ็นสัญญาของ จานิคาวสกี้ น่าจะทำให้ตำแหน่งดังกล่าวของ ซีฮอร์คส์ แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด