:::     :::

อเมนโดล่าเผยตัดใจลาเพเทรียตส์เพราะเงินน้อย

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อเมนโดล่า อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อครอบครัวของเขา

แดนนี่ อเมนโดล่า ปีกนอกดาวดังวัย 32 ปียอมรับว่าตัดสินใจลา นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซบ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีเป็นเพราะต้นสังกัดเก่าลดค่าจ้างจำนวนมากเหมือนกับบีบให้เขาตัดสินใจย้ายทีมด้วยนั่นเอง 

อเมนโดล่า เซ็นสัญญา 2 ปีมูลค่า 12 ล้านเหรียญกับ ดอลฟินส์ ซึ่งเป็นเงินการันตี 8.25 ล้านเหรียญ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาต้องการจะอยู่กับ เพเทรียตส์ ต่อไปก็ตาม แต่ที่ต้องตัดใจย้ายทีมเป็นเพราะถูกหั่นค่าจ้างมากเกินไปจนรับไม่ไหว 

'ผมพยายามเปิดใจกว้าง ผมเข้าใจบิลล์ (เบลิชิค) เกี่ยวกับการขับเคลื่อนทีมแบบกระชับและเขาไม่รู้วิธีการจ่ายเงินให้ผู้เล่นของเขา ผมเข้าใจว่าถ้าผมคืนเงินให้เขา ผมจะได้เล่นเพื่อเขาและเล่นเพื่อเพื่อนร่วมทีม แม้จนกระทั่งวันสุดท้าย ผมยังมีความเชื่อว่าเขาจะให้โอกาสผมอยู่ต่อ' อเมนโดล่า เผย 

'ตอนที่เป็นฟรีเอเจนต์ ผมมาตระหนักถึงความเป็นจริงว่าเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับข้อเสนออื่นๆที่ผมได้รับมาเลย ผมจึงตัดสินใจเพื่อครอบครัวของผมและลงไปไมอามี่และสานต่ออาชีพของผมที่นั่น'

อเมนโดล่า จะย้ายมาเล่นกับ ไรอัน แทนเนฮิลล์ และ บร็อก ออสไวเลอร์ สองควอร์เตอร์แบ็ก ดอลฟินส์ ภายในการกำกับของ อดัม เกส ซึ่งแสดงความเชื่อมั่นว่าปีกนอกวัย 32 กะรัตจะเล่นต่อไปอีก 3 หรือ 4 ปี  

'ผมไม่ใช่ผู้เล่นอายุมากสุดในทีมนะ แต่ผมพกประสบการณ์มาพอสมควร ผมรู้ว่าอะไรทำให้สามารถคว้าแชมป์ได้ ผมรู้ว่าอะไรช่วยให้ประสบความสำเร็จ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันความรู้ของผมในแง่นี้ การเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ทำในสิ่งที่พวกเขาร้องขอและพยายามรับบอลให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นโอกาสยิ่งใหญ่ในการสร้างมิตรภาพใหม่และสำรวจอีกหนึ่งทีมฟุตบอล ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นต่อไป'อเมนโดล่ากล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด