:::     :::

"ใหญ่"โอเคบทซูเปอร์ซับ "ต่อพิฆาต" ย้ำขอแค่ได้ช่วยทีม

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ใหญ่ นิลวงศ์ แข้งสารพัดประโยชน์ของทีม พีที ประจวบ เผยไม่เคยน้อยใจแม้ไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง แต่ถูกส่งลงมาสวมบทซูเปอร์ซับหลายต่อหลายครั้งในซีซั่นนี้ ชี้ขอแค่ช่วยทีมได้และโค้ชมองเห็นประโยชน์ก็พอใจแล้ว

ดาวเตะวัย 33 ปีย้าย ราชบุรี มิตรผล มาร่วมทีม พีที ประจวบ น้องใหม่ไทยลีกในฤดูกาลนี้ โดยเป็นการย้ายมาอยู่ร่วมกับพี่ชายอย่าง สมภพ นิลวงศ์ นับตั้งแต่เคยเล่นด้วยกันสมัยอยู่ในทีม ราชนาวี เมื่อปี 2008 และปรากฎว่าในฤดูกาลนี้ ใหญ่ ได้ลงเล่นทุกเกม แต่เกินกว่าครึ่งเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองและสวมบทบาทซูเปอร์ซับในช่วงท้ายเกม โดยเฉพาะเกมบุกชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-1 ซึ่ง ใหญ่ ลงมาเปลี่ยนเกมด้วยการยิง 1 จ่าย 1 ให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญได้

โดย ใหญ่ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าไม่ได้รู้สึกน้อยใจแต่อย่างใด เพราะตราบใดที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือทีม "ต่อพิฆาต" ยังส่งลงสนามทุกนัดแบบนี้ นั่นหมายความว่าโค้ชเล็งเห็นความเหมาะสมและประโยชน์ในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยว่า พีที ประจวบ สามารถชนะทุกทีมในไทยลีกหากได้เฝ้ารัง สามอ่าว สเตเดี้ยม 

"สำหรับนักฟุตบอลทุกคนก็อยากเล่นเป็นตัวจริงแหละครับ แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจนะ เพราะเราก็โอเคที่ลงมาเล่นแล้วช่วยเหลือทีมได้ พี่วังก็คงเห็นแล้วว่าส่งผมลงช่วงไหนแล้วทีมจะได้ประโยชน์จากการเล่นของผมมากที่สุด ตราบใดที่ช่วยทีมได้และอยู่ในแผนของโค้ชผมก็ดีใจแล้วครับ"

"ฤดูกาลนี้เราขึ้นชั้นมาด้วยการเป็นทีมสุดท้าย แต่ตอนนี้เราอยู่อันดับ 2 ของไทยลีก ผมเชื่อว่าถ้าเป็นเกมในบ้านเราชนะได้ทุกทีมไม่ว่าทีมใหญ่หรือทีมเล็ก ส่วนเกมเยือนถ้าไปเจอทีมใหญ่ก็คงหวัง 1 คะแนนเป็นอย่างน้อยไว้ก่อน เกมที่แล้วไปเยือนราชบุรี เราก็มีโอกาสยิงเยอะ แต่ประตูเขาเหนียวเหลือเกิน" ใหญ่กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด