:::     :::

ซิมม่อนส์ฟอร์มเด็ดนำซิกเซอร์สขย่มฮีท

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดดาวรุ่งซิกเซอร์สยังทำผลงานดีต่อเนื่องนำต้นสังกัดกำชัยชนะ 17 เกมติดหลังสยบ ไมอามี่ ฮีท 130-103 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส คว้าชัยชนะเหนือ ไมอามี่ ฮีท 130-103 ในการเล่นเพลย์ออฟ เกมแรก แม้จะไม่มี โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ออล-สตาร์ก็ตาม แต่ เบน ซิมม่อนส์ การ์ดดาวรุ่งยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องจนมีส่วนสำคัญต่อการเก็บชัยชนะสวยหรูเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิมม่อนส์ ทำ 17 คะแนน, 14 แอสซิสต์ และ 9 รีบาวน์ด ในการประเดิมเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพ ขณะที่ เจเจ เร้ดริค ทำคะแนนมากสุดของทีม 28 แต้ม เสริมด้วย มาร์โก เบลิเนลลี่ ซึ่งชู้ต 3 แต้มแม่นยำราวจับวาง โดยกดจากระยะเส้นโค้งถึง 18 แต้มเป็นสถิติสูงสุดในรอบเพลย์ออฟของแฟรนไชส์ ก่อนทำรวมกัน 25 แต้ม 

'ผมรู้สึกว่ากลุ่มนี้มีสิ่งพิเศษในตัวมัน'เบร็ตต์ บราวน์ โค้ชซิกเซอร์สกล่าวถึงลูกทีม

ซิกเซอร์ส ทำผลงานช่วงท้ายฤดูกาลปกติได้อย่างร้อนแรงคว้าชัยชนะ 16 เกมติด ทั้งที่ไม่มี เอ็มบีด ซึ่งกระดูกเบ้าตาแตกในช่วง 8 เกมสุดท้าย รวมถึงเกมเพลย์ออฟ นัดแรกกับ ฮีท เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย 

บราวน์ เคยคว้าแชมป์เอ็นบีเอในฐานะผู้ช่วยโค้ช ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส คว้าชัยชนะ 47 เกมในช่วง 3 ฤดูกาลแรกกับ ซิกเซอร์ส ก่อนจะนำทีมคว้าชัยชนะ 52 เกมในฤดูกาลนี้และรวมอีกหนึ่งเกมในรอบเพลย์ออฟ เขากล่าวถึงการลงเล่นรอบเพลย์ออฟว่า'รอบเพลย์ออฟเอ็นบีเอเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณเคยได้รับมา'

ซิกเซอร์ส จะลงเล่นเกมสองของรอบเพลย์ออฟในบ้านอีกครั้งในวันจันทร์นี้ แต่ บราวน์ ยังไม่มียืนยันว่าเขามีแผนจะส่ง เอ็มบีด กลับมาลงคอร์ตหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})