:::     :::

เพลิแกนส์ป้องกันเหนียวบุกเชือดเทรลเบลเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส สตาร์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ โชว์ฟอร์มเด่นมีส่วนทั้งการทำคะแนนและเล่นเกมป้องกันจนบุกคว้าชัยเหนือ เทรล เบลเซอร์ส 97-95

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ อาศัยการเล่นเกมป้องกันเหนียวแน่นบวกกับการโชว์ฟอร์มโดดเด่นของ แอนโธนี่ เดวิส บุกสยบ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 97-95 ในการเล่นเพลย์ออฟ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดวิส ทำ 35 คะแนน, 14 รีบาวน์ด และ 4 บล็อค ขณะที่ จรู ฮอลิเดย์ กับ ราจอน รอนโด้ เอาชนะคู่แข่งในสงครามแบ็คคอร์ตเหนือ เดเมียน ลิลเลิร์ด กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม สองสตาร์แบ็คคอร์ตฝั่ง เทรล เบลเซอร์ส โดย ฮอลิเดย์ ทำ 21 แต้ม ขณะที่ รอนโด้ ทำผลงานไม่ธรรมดาเช่นกัน แม้จะทำเพียง 6 คะแนน แต่มีถึง 17 แอสซิสต์ กับ 8 รีบาวน์ด 


ฮอลิเดย์กล่าวถึงเกมบุกเชือด เทรล เบลเซอร์ส ว่า'มันเป็นเพลย์ออฟ มันมีทั้งความตื่นเต้นและพลังงานสูบฉีดล้นเหลือ มันเป็นความรู้สึกดีที่รู้ว่าเราต้องทุ่มการทำงานหนักเพื่อใส่ลงไปในเกมนี้ เราจะเป็นฝ่ายชนะ มันจึงเป็นผลตอบแทนที่คุ้มค่า'

ขณะที่ เทอร์รี่ สกอตต์ส โค้ช เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่าลูกทีมของเขาหลายคนพยายามจะชู้ต 3 แต้ม แต่ เพลิแกนส์ ประสบความสำเร็จจากแนวทางการเล่นที่หลากหลายมากกว่านั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด