:::     :::

อุ้ม ธีราทร : ครอบครัวคือยาใจ ให้ชีวิตลูกหนังที่ญี่ปุ่นดี (คลิป)

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
1,915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีราทร บุญมาทัน เผยความรู้สึกหลังเกม หลังได้รับโอกาสงเป็นตัวจริงตลอด 90 นาที พา วิสเซล โกเบ เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1

“บุญจัง” และเพื่อนร่วมทีมต้องเดินทางจากเฮียวโง มายังคานางาวะ ในเกมบุกเยือน มารินอส โดยเกมนี้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 58 จาก โอลิวิเยร์ บูมาล ทว่า ฮิโรทากะ มิตะ และ ฮิโรฟุมิ วาตานาเบะ มายิงแซงให้ โกเบ บุกมาเอาชนะได้สำเร็จ

หลังเกม ธีราทร เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ทีมสามารถเก็บสามแต้มนอกบ้านได้อีกครั้ง ครึ่งแรกเราโดนบุกหนัก แต่ครึ่งหลังโค้ชก็แก้เกมสามารถทำให้เรากลับมาเล่นเกมของเราได้ และดีใจที่ได้สามคะแนนในเกมนี้”

ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นถามต่อว่า จากนี้โปรแกรมการแข่งขันจะค่อนข้างถี่ขึ้น และ “อุ้ม” มีการรีแลกซ์ร่างกายอย่างไรบ้าง โดยเจ้าตัวเผยเพิ่มว่า “ในทีมมีโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทีมมีการโรเตชั่นการเล่นอยู่แล้ว เวลาที่ไม่ได้เล่นเราสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายได้เต็มที่ ทั้งนวด แช่น้ำร้อน ที่ทีมมีเครื่องมีอำนวยความสะดวกทั้งหมด”

“ส่วนการได้อยู่สภาพแวดล้อมที่ดี และกับครอบครัวที่นี่ด้วย ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะ และได้กำลังใจจากแฟนบอล ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย และแฟนโกเบที่คอยให้กำลังใจ ถึงผมจะอ่านญี่ปุ่นไม่ออก แต่ก็มีคนคอยแปลให้ฟังตลอด”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ วิสเซล โกเบ จะเปิดบ้านรับ  วี วาเรน นางาซากิ ในศึกฟุตบอลถ้วย “ลูวาน คัพ” วันที่ 18 เม.ย. เวลา 17.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด