:::     :::

สื่อวิเคราะห์5ตัวเลือกไบรอันท์

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ยังไม่เซ็นสัญญากับทีมใหม่ แต่มีอย่างน้อย 5 แฟรนไชส์ที่เหมาะสมสำหรับปีกวัย 29 ปี

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์อาจคิดถึงการเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วม เอ็นเอฟซี ตะวันตก ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อรอทวงแค้นทีมเก่า แต่สื่อเปิดเผยว่ายังมีอีก 5 แฟรนไชส์ที่พร้อมโอบอุ้มปีกนอกวัย 29 ปีทั้ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส, แรมส์, เซนต์ส, แพนเธอร์ส และ เพเทรียตส์ 

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีภาษีเหนือกว่าแฟรนไชส์อื่นเนื่องจากยังเหลือเงินจ่ายค่าจ้างอีกเพียบและยังมี จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มฝีมือดีเป็นแรงดึงดูดใจอดีตปีกนอกคาวบอยส์ด้วย ขณะเดียวกัน ไคล์ เชเนแฮน เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สยังต้องการปีกนอกตัวใหญ่เหมือน ฮูลิโอ โจนส์ ใน แอตแลนต้า ดังนั้น ไบรอันท์ จึงสามารถตอบโจทย์ของเชเนแฮนได้เป็นอย่างดี 

ลอส แอนเจลีส แรมส์ เติมผู้เล่นชั้นยอดเข้ามาในช่วงปิดซีซั่น แต่พลาดคว้าตัว แซมมี่ วัตกิ้นส์ ซึ่งตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ ไบรอันท์ น่าจะเป็นตัวทดแทนที่เหมาะสม ขณะเดียวกัน แรมส์ ยังมี ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชที่ช่ำชองในการสร้างเกมรุกเป็นแรงดึงดูดด้วย

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มันคงเป็นการตัดสินใจยากที่จะปล่อยผ่านโอกาสในการเล่นกับ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของเอ็นเอฟแอลกับทีมบุกของ ฌอน เพย์ตัน ซึ่ง ไบรอันท์ สามารถเล่นอีกฝั่งของสนามประสานงานกับ ไมเคิ่ล ธอมัส ซึ่งจะสร้างปัญหาให้ทีมรับที่เผชิญหน้ากับพวกเขา 

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กำลังต้องการเสริมผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกตั้งแต่การดราฟท์รอบแรกๆ เนื่องจากพวกเขาไม่มีเงินจ่ายค่าจ้างมากพอ แต่ถ้าเป็น ไบรอันท์ ยอมมาเล่นด้วยราคาค่าเหนื่อยเหมาะสม ปีกนอกวัย 29 ปีสามารถช่วยงาน แคม นิวตัน ได้เป็นอย่างดีและมีโอกาสกลับไป'ซูเปอร์ โบวล์'อีกครั้ง 

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งเป็น บิลล์ เบลิชิค กับ ทอม เบรดี้ การันตีคุณภาพ ถ้าหากมี ไบรอันท์ เป็นปีกนอกหมายเลขหนึ่ง เป้าหมายหลักคือการคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับอดีตปีกนอกคาวบอยส์ 

ทั้ง 5 แฟรนไชส์ที่น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับ เดซ ไบรอันท์ ตามการวิเคราะห์ของสื่อมะกัน หากปีกนอกวัย 29 ปีไม่ยึดติดกับการล้างแค้นทีมเก่าด้วยการเล็งเซ็นสัญญากับทีมร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก อย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หรือ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด