:::     :::

สเกาต์อวยบาร์คลี่ย์อาจตามรอยบุช

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวท็อปของการดราฟท์ปีนี้และมีโอกาสถูกเลือกอันดับ 2 โดย ไจแอนท์ส ซึ่งเป็นอันดับดีสุดในรอบ 12 ปีของผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าว

ซาควน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กจากมหาวิทยาลัย เพนน์ สเตท ถูกบรรดาสเกาต์ในวงการเอ็นเอฟแอลมองว่ามีโอกาสที่จะถูกดราฟท์ด้วยอันดับเหนือกว่า เอเซเคียล เอลเลียตต์ กับ เลียวนาร์ด โฟร์เน็ตต์ สองรันนิ่งแบ็กตัวท็อปของการดราฟท์สองครั้งก่อนหน้านี้ 

'เขาพิเศษ'หนึ่งในสเกาต์ของเอ็นเอฟซีกล่าวถึงรันนิ่งแบ็กจากซา เพนน์ สเตท พร้อมคาดการณณ์ว่า บาร์คลี่ย์ มีโอกาสดีกว่าทั้ง เอเลียตต์ ตัวดราฟท์อันดับ 4 ปี 2016 โดย ดัลลาส คาวบอยส์ กับ โฟร์เน็ตต์ ตัวดราฟท์อันดับเดียวกันปีที่ผ่านมาโดย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 

'คุณกำลังพูดถึงผู้เล่นหนัก 230 ปอนด์ ซึ่งวิ่งระยะกลาง 4.4 มีทั้งความสมดุลและทักษะ มันหายากมาก'


เรจจี้ บุช เป็นรันนิ่งแบ็กคนล่าสุดที่ถูกดราฟท์อันดับ 2 ตั้งแต่ 12 ปีก่อนหน้านี้ โดย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อปี 2006 ก่อนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ 

ขณะเดียวกันบรรดาผู้สันทัดกรณีวิเคราะห์ว่า บาร์คลี่ย์ มีโอกาสถูกดราฟท์อันดับ 2 เช่นเดียวกันโดย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งกำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เดฟ เจ็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของไจแอนท์สด้วยว่าจะวางแผนในการดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้อย่างไร 

โดยมีการประเมินว่าหาก ไจแอนท์ส ใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 เลือกผู้เล่นรายอื่น บาร์คลี่ย์ อาจจะถูกเลือกอันดับ 6 โดย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด