:::     :::

อเมนโดล่ายกเบลิชิคโค้ชดีสุดแต่เล่นด้วยยาก

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อเมนโดล่า ปีกนอกตัวใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยอมรับว่าการเล่นภายใต้ บิลล์ เบลิชิค เป็นเรื่องไม่ง่ายแต่มันช่วยให้เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น

แดนนี่ อเมนโดล่า ปีกนอกใหม่ถอดด้ามของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กล่าวยกย่อง บิลล์ เบลิชิค ว่าเป็นยอดโค้ชแต่ก็ไม่ง่ายในการทำงานร่วมกับหัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต้นสังกัดเก่าเช่นเดียวกัน

อเมนโดล่า เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ดอลฟินส์ มูลค่า 12 ล้านเหรียญ มีเงินการันตี 8.5 ล้านเหรียญ หลังยุติช่วงเวลาที่เล่นกับ เพเทรียตส์ ของ เบลิชิค นาน 5 ปี แต่เขายอมรับว่าไม่ง่ายในการเล่นตามแผนของหัวหน้าโค้ชเก่าเช่นกัน

'มีหลายอย่างที่ผมไม่ชอบเล่นให้เขา แต่ผมต้องบอกว่า สิ่งที่ผมไม่ชอบเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการทำให้ทีมดีขึ้นและผมเคารพเขา'อเมนโดล่ากล่าว

'ผมไม่ชอบการฝึกซ้อมตอนหิมะตก ผมไม่ชอบการซ้อมตอนฝนตก แต่นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นทีมฟุตบอลที่ดีและนั่นทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น มันไม่ง่ายเลยและมันไม่ง่ายในการเล่นกับเขา'

อเมนโดล่า ปีกนอกวัย 32 ปี ทำผลงานในปี 2017 อย่างยอดเยี่ยมกับ เพเทรียตส์ รับบอล 61 ครั้ง ระยะ 659 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนตัดสินใจอำลาทีมเนื่องจากถูกกดค่าจ้างนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด