:::     :::

บรอยน์โชว์แมนซาลาห์เหมาะรางวัลพีเอฟเอ

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ว่าสมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกแห่งปีของ พีเอฟเอ

ซาลาห์ เพิ่งยิงประตูที่ 30 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และรวมทุกรายการยิงไป 40 ประตูแล้ว ทำให้ เดอ บรอยน์ ชื่นชมและมองว่าสมควรคว้ารางวัลแข้งแห่งปีของ พีเอฟเอ แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์เรือใบสีฟ้า เปิดเผยว่าตนเองเลือกลงคะแนนให้กองหน้าอียิปต์

"ผมคิดว่าถ้าคุณไม่สามารถเลือกนักเตะจากทีมตัวเอง เขาสมควรได้รางวัลนี้ บางทีเขาอาจคว้ารางวัลนี้ เขาโดดเด่นมาก และการแข่งกับนักเตะที่ยิงประตูได้มากมายขนาดนี้แล้ว คุณคงจะไม่ชนะ ผมพอใจมากกับผลงานของตัวเองในปีนี้ และผลงานของทีมด้วย แต่ถ้า ซาลาห์ ได้รางวัลนี้ เขาก็สมควรได้รับมันแล้ว"
"สำหรับผม ผมคิดว่าถ้าผมโหวตเลือกใครก็ได้แล้ว ผมจะเลือก ดาบิด ซิลบา สถานการณ์ของเขาที่ลูกชายป่วยในปีนี้ ต้องเดินทางตลอด และไม่ได้ซ้อม แต่ผลงานที่เขาทำในสนาม มันเหลือเชื่อมาก"
สำหรับนักเตะที่เข้าชิงรางวัลของพีเอฟเอในปีนี้ นอกจาก เดอ บรอยน์ กับ ซาลาห์ แล้ว ยังมี ดาบิด ซิลบา กับ เลรอย ซาเน่ สองนักเตะ แมนฯ ซิตี้, แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด